Người Trung Lập Middle Men.Diễn Viên: Luke Wilson,Giovanni Ribisi,Gabriel Macht

Người Trung Lập Middle MenViệt Sub Năm: 2009

Năm 1995, nhà kinh doanh “thẳng-và-hẹp” Jack Harris, một trong những người đi tiên phong về thương mại internet – người đã xây dựng nên công ty thanh toán trực tuyến đầu tiên kinh doanh độc quyền ngành giải trí dành cho người lớn, thấy mình bị rơi vào giữa một cơn lốc đầy những ngôi sao, những gã tội phạm, găng tơ Nga, các đại lí liên bang, và khủng bố quốc tế.

Anh Hùng Của Tôi My Hero.Diễn Viên: Châu Tinh Trì

Anh Hùng Của Tôi My HeroThuyết Minh Năm: 1990

Sing rất thích đọc truyện tranh và thường mơ mộng trở thành một ông trùm và nổi tiếng. Bởi tai nạn, ông trở thành một tín đồ của Wai, một nhà lãnh đạo băng nhóm, và làm cho một người bạn của con trai nuôi của Wai, Chun. Các loạt những thành công của Sing và khinh miệt giống Chun Wai trong trái tim của. Wai có kế hoạch để loại bỏ chúng để mở đường cho con trai mình để thành công cho doanh nghiệp của riêng mình. Tuy nhiên, con trai của mình giết chết anh ta.

Thông Cáo Tình Yêu Love In Disguise.Diễn Viên: Leehom Wang,Yifei Liu,Joan Chen

Thông Cáo Tình Yêu Love In DisguiseViệt Sub Năm: 2010

Ngôi sao lớn xuất thân từ gia đình danh tiếng Đỗ Minh Hán (Vương Lực Hoành đóng) tuy sự nghiệp phát triển và cuộc đời trông có vẻ thuận buồm xuôi gió, nhưng trong thâm tâm anh luôn cảm thấy điều gì đó trống rỗng và tiếc nuối. Cho tới một lần, xe của Đỗ Minh Hán đâm phải cô sinh viên khoa nhạc Tống Hiểu Thanh (Lưu Diệc Phi đóng) ngoài ý muốn, Tống Hiểu Thanh sợ cây đàn tranh của mình bị xe đâm hỏng nên mới gảy đàn thử để kiểm tra, còn Đỗ Minh Hán khi nghe được tiếng nhạc cổ truyền sau tiếng gảy

Cuộc Thi Gây Cấn Exam.Diễn Viên: Adar Beck,Gemma Chan And Nathalie Cox

Cuộc Thi Gây Cấn ExamViệt Sub Năm: 2009

Các ứng cử viên cuối cùng cho một công việc của công ty rất mong muốn được kết với nhau trong một phòng thi và cho một bài kiểm tra rất đơn giản và khó hiểu căng thẳng mà bắt đầu làm sáng tỏ.

Xem Phim Yêu Lại Vợ Ngầu - Love Reset Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jung yeol và na ra hai người có tính cách và phẩm chất đối lập đầu tiên đã yêu và kết hôn nhưng sau đó đã phát triển sự căm ghét đối với nhau họ quyết định ly hôn và chuẩn bị cho cuộc chia tay hoàn hảoyêu lại vợ ngầu,xem phim yêu lại vợ ngầu,download yêu lại vợ ngầu,xem online yêu lại vợ ngầu hd,xem yêu lại vợ ngầu nhanh,tai phim yêu lại vợ ngầu,love reset,xem phim love reset,download love reset,xem online love reset hd,xem love reset nhanh,tai phim love reset