Yu-Gi-Oh! Zexal Yugioh Zexal

Yu-Gi-Oh! Zexal Yugioh ZexalViệt Sub Năm: 2012 (Tập 146/146)

Truyện kể về nhân vật Tsukumo Yuma là thần bài trong tương lai, kế thừa sự nghiệp của 3 đàn anh đi trước như Muto Yugi; Yuki Judai; Fudo Yusei. Yuma là 1 cậu bé vụng về, hậu đậu nhưng có 1 ý chí khiến mọi fan xem yu-gi đêề khăm phục đó là luôn muốn “Chinh phục được bầu trời cao”. Trước sự thử thách vô cùng lớn đó Yuma cùng với 1 người bạn của anh là Astral ( Người có liên quan đến những lá bài Numbers) sẽ có đi đến được chân trời xanh không?

Night Wizard The Animation Phù Thủy Bóng Đêm

Night Wizard The Animation Phù Thủy Bóng ĐêmViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Một thuật ngữ cho những người có nhiệm vụ là để bảo vệ thế giới khỏi sự sắp xảy ra trong bóng tối. Renji Hiiragi là một ví dụ Night Wizard, người được gọi là liên tục trên các nhiệm vụ, mặc dù tất cả anh muốn là để có thể đi học và sau đại học.Tuy nhiên, lệnh gần nhất của ông là để bảo vệ Elis Shiho, là một học sinh mới chuyển vào học viện của mình.

Kitsutsuki Tanteidokoro Woodpecker Detectives Office

Kitsutsuki Tanteidokoro Woodpecker Detectives OfficeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về hành trình phá án ly kỳ của thiên tài thi ca Ishikawa Takuboku và nhà ngôn ngữ học lừng danh Kindaichi Kyosuke vào thời Minh Trị. Takuboku vì rơi vào cảnh bần cùng, tài chính kiệt quệ đã phải bỏ làm thơ để mở một văn phòng thám tử tư tại nơi mình ở có tên là Văn Phòng Thám Tử Chim Gõ Kiến.

Astro Note アストロノオト.Diễn Viên: Poukin

Astro Note アストロノオトViệt Sub Năm: 2024 (Tập 7/12)

Takumi, một đầu bếp tài năng, vừa bị cho thôi việc. Anh ấy nhận được hợp đồng biểu diễn tại một khu nhà trọ cũ tên là Astro-sou nhưng do dự chấp nhận sau khi biết mình cũng phải sống ở đó toàn thời gian.

Xem Phim Yoru No Yatterman - Yatterman Night Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yatterman để kỷ niệm lần thứ 40 của tatsunoko time bokan loạt một cô gái đang nhìn vào một hòn đảo xa xôi trên biển mang tên the yatter kingdom một quốc gia được cho là được cai trị bởi người anh hùng yatterman cô gái muốn hỏi yattermans giúp đỡ để chữa bệnh cho người mẹ bị bệnh của mình và quyết định liên doanh với các vương quốcyoru no yatterman,xem phim yoru no yatterman,download yoru no yatterman,xem online yoru no yatterman hd,xem yoru no yatterman nhanh,tai phim yoru no yatterman,yatterman night,xem phim yatterman night,download yatterman night,xem online yatterman night hd,xem yatterman night nhanh,tai phim yatterman night