Sát Thủ Đối Đầu Bullet Train

Sát Thủ Đối Đầu Bullet TrainThuyết Minh Năm: 2022

một sát thủ lành nghề vừa trở lại sau khoảng thời gian nghỉ hưu. Anh nhận nhiệm vụ từ sát thủ Maria Beetle là thu hồi chiếc vali trên chuyến tàu cao tốc ở Nhật Bản. Những tưởng đây sẽ là phi vụ dễ ăn thì một loạt biến cố ập đến. Ladybug phải đối mặt với vô số thế lực khác nhau trên chiếc tàu hỏa cùng nhắm vào chiếc vali kia.

Bảo Vệ Nhân Chứng Witless Protection.Diễn Viên: Larry The Cable Guy,Jenny Mccarthy,Richard Bull

Bảo Vệ Nhân Chứng Witless ProtectionViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện tập trung vào một cảnh sát trưởng thị trấn nhỏ người chứng kiến ​​những gì ông tin là một vụ bắt cóc và chạy đến giải cứu một người phụ nữ. Những kẻ bắt cóc bật ra được các nhân viên FBI được giao để bảo vệ mình và cung cấp của mình để một Enron loại thử nghiệm tham nhũng lớn ở Chicago nhưng sau đó phát hiện được trên cất và là nhân vật phản diện người được uốn cong vào giết chết cô.

Người Nhìn Thấy Tương Lai Next.Diễn Viên: Nicolas Cage,Julianne Moore,Jessica Biel

Người Nhìn Thấy Tương Lai NextViệt Sub Năm: 2007

Next (Người Nhìn Thấy Tương Lai) là bộ phim khoa học viễn tưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết The Golden Man của nhà văn Philip K. Dick. Bộ phim kể về Cris Johnson là 1 nhà ảo thuật và một con bạc chuyên nghiệp ở Las Vegas nhưng thực chất lại là 1 người có 1 khả năng phi thường khi có thể nhìn thấy tương lai và... thay đổi nó. Biết được khả năng phi thường ấy, Callie Ferris, một điệp vụ FBI quyết định tìm mọi cách bắt Cris hợp tác để chặn đứng 1 âm mưu đánh bom ở Los Angles trong khi Cris đang

Khống Chế Control.Diễn Viên: Simon Yam,Leon Dai,Daniel Wu,Yao Chen,Kara Hui Ying Hong

Khống Chế ControlViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện của Mark (Ngô Ngạn Tổ) – người có vận mệnh bị khống chế bởi một nhân vật bí ẩn. Về sau, Mark phát hiện mình bị vướng vào hàng loạt hành vi xấu xa như cướp ngân hàng, khai man trước tòa án, bắt cóc, tống tiền… Trong hành trình chống lại kẻ thù, Mark từng bước lật tẩy danh tính kẻ bí ẩn và kịp thời tìm thấy hạnh phúc của đời mình. Đồng hành cùng Mark ở cuộc chiến dai dẳng và khốc liệt này chính là hai nhân vật do Diêu Thần và An Dĩ Hiên thể hiện.

Xem Phim Zatoichi Bị Lừa - Samaritan Zatoichi Việt Sub (1968) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zatoichi bị lừa bởi một băng đảng tội phạm và giết chết một người đàn ông nhận ra sai lầm của mình ông sẽ bảo vệ em gái của người đã chết và cô gái này không chấp nhận sự giúp đỡ của ôngzatoichi bị lừa,xem phim zatoichi bị lừa,download zatoichi bị lừa,xem online zatoichi bị lừa hd,xem zatoichi bị lừa nhanh,tai phim zatoichi bị lừa,samaritan zatoichi,xem phim samaritan zatoichi,download samaritan zatoichi,xem online samaritan zatoichi hd,xem samaritan zatoichi nhanh,tai phim samaritan zatoichi,shintarô katsu,yoshiko mita,makoto satô