Nữ Hoàng Chiến Tranh - Boudica: Queen Of War Việt Sub (2023)RSS Nữ Hoàng Chiến Tranh - Boudica: Queen Of War Việt Sub (2023)
Nữ Hoàng Chiến Tranh - Boudica: Queen Of War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chiến binh Celtic cùng tên, người cai trị tộc Iceni cùng với chồng cô, Prasutagus. Nhà vua chết dưới tay binh lính La Mã, để lại vương quốc của Boudica mà không có người thừa kế, và người La Mã chiếm đoạt đất đai và tài sản của cô. Cuộc chiến sẽ đi về đâu?
Thiên Sát Thần Binh The Divine Weapon.Diễn Viên: Jeong Jae Yeong,Han Eun Jeong

Thiên Sát Thần Binh The Divine WeaponViệt Sub Năm: 2008

Trong suốt thời kì trị vì của nhà vua anh minh Sejong, triều đại Joseon là hiện thân của một triều đại hoàn hảo. Tuy nhiên, đối với đế quốc hùng mạnh do nhà Minh trị vì ở Trung Quốc, Joseon thực sự là một trở ngại to lớn trong kế hoạch bành trướng quyền lực và lãnh thổ của họ. Vì vậy, hoàng đế nhà Minh đã liên tục đưa ra những yêu sách buộc Joseon phải phục tùng, đồng thời, tìm mọi cách ngấm ngầm tạo ra những rạn nứt từ bên trong nội bộ của Joseon.Tình thế hiện tại còn buộc Joseon luôn phải dè

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1.Diễn Viên: Jeong Jae Yeong,Han Eun Jeong

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1Thuyết Minh Năm: 1993

Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.

513 Độ 513 Degrees.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

513 Độ 513 DegreesViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em Mike và Tre quyết tâm thay đổi cuộc sống và bỏ lại quá khứ đằng sau. Mike vừa được ra khỏi nhà tù vì một tội mà anh không hề phạm, điều duy nhất anh quan tâm bây giờ là bảo vệ cô con gái của mình, nhưng những gì đang chờ anh trên đường phố còn tệ hơn những gì đã dằn vặt anh trong tù.

Vũ Điệu Đường Phố 6 Step Up 6: Year Of The Dance.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

Vũ Điệu Đường Phố 6 Step Up 6: Year Of The DanceViệt Sub Năm: 2019

Sau khi dành chiến thắng ngoạn mục tại Las Vegas, trong phần cuối của Step Up, đội LMNTrix sẽ trở lại sau nhiều năm chinh chiến tại Hollywood. Sean một lần nữa cần sự giúp sức của Moose để mang đến màn trình diễn đỉnh cao trong sự nghiệp truốc những đối thủ sừng sỏ. Những màn vũ đạo nóng bỏng vô cùng đỉnh cao chính thức trở lại trong mùa hè năm nay.

Unknown2023-12-20 22:21:10

Nữ Hoàng Chiến Tranh - Boudica: Queen Of War Việt Sub (2023)

chiến binh celtic cùng tên người cai trị tộc iceni cùng với chồng cô prasutagus nhà vua chết dưới tay binh lính la mã để lại vương quốc của boudica mà không có người thừa kế và người la mã chiếm đoạt đất đai và tài sản của cô cuộc chiến sẽ đi về đâunữ hoàng chiến tranh,xem phim nữ hoàng chiến tranh,download nữ hoàng chiến tranh,xem online nữ hoàng chiến tranh hd,xem nữ hoàng chiến tranh nhanh,tai phim nữ hoàng chiến tranh,boudica,queen of war,xem phim boudica,queen of war,download boudica,queen of war,xem online boudica,queen of war hd,xem boudica,queen of war nhanh,tai phim boudica,queen of war