Phán Quyết - Deliverance Việt Sub (1972)RSS Phán Quyết - Deliverance Việt Sub (1972)
Phán Quyết - Deliverance
Diễn viên: Jon Voight, Burt Reynolds, Ned Beatty
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện 4 người bạn trong một chuyến đi chèo thuyền ở vùng nông thôn bang Georgia. Bỏ mặc mọi rắc rối nơi công sở, bỏ vợ bỏ con lại đằng sau, 4 người đàn ông quyết tâm chinh phục thiên nhiên hoang dã. Họ hy vọng sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị mà không phải vướng bận những rắc rối của thế giới hiện đại.
Chống Lại Đại Dịch Pandemic

Chống Lại Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2020

ghi lại quá trình chống lại đại dịch cúm mùa ở các nước phương Tây. Chiến dịch này không chỉ phụ thuộc vào các y bác sĩ và kiến thức khoa học của họ, mà còn nhờ vào những chính trị gia – người lập các chính sách và chi ngân sách cho các bệnh viện.

Món Quà Của Thần Rắn The Shamers Daughter Ii: The Serpent Gift

Món Quà Của Thần Rắn The Shamers Daughter Ii: The Serpent GiftViệt Sub Năm: 2019

Con gái của Shamer, Dina, với sức mạnh ma thuật buộc mọi người phải thừa nhận nỗi xấu hổ thầm kín nhất của họ, phải cứu gia đình cô cùng với người cha mới được tìm thấy. Nhưng anh ta là một Blackmaster, với sức mạnh khiến mọi người nhìn thấy và tin những điều không có thật

Thức Giấc Awake

Thức Giấc AwakeViệt Sub Năm: 2021

Khi một sự kiện toàn cầu làm mất đi khả năng ngủ của nhân loại, một cựu binh mang theo trăn trở chiến đấu để cứu gia đình khi xã hội và tâm trí cô rơi vào hỗn loạn.

Rạn San Hô Chasing Coral.Diễn Viên: Andrew Ackerman,Pim Bogearts,Neal Cantin

Rạn San Hô Chasing CoralViệt Sub Năm: 2017

giúp chúng ta khám phárạn san hô trên khắp thế giới đang biến mất ở một tỷ lệ chưa từng thấy. Một nhóm thợ lặn, nhiếp ảnh gia và các nhà khoa học đã bắt đầu cuộc phiêu lưu thú vị để khám phá lý do tại sao và để lộ bí ẩn dưới nước cho thế giới.

Người Lạ Ơi My Beloved Stranger.Diễn Viên: Andrew Ackerman,Pim Bogearts,Neal Cantin

Người Lạ Ơi My Beloved StrangerViệt Sub Năm: 2019

Đăng DJ - chàng "bad boy" không thích gắn bó lâu dài với bất cứ cô nàng nào. Một ngày nọ, xuất hiện cô gái xinh đẹp muốn tiếp cận anh để thực hiện nhiệm vụ giải cứu hành tinh của mình. Giữa hai người lại có mối liên hệ tình cảm kéo dài hàng ngàn năm, liệu sự thật là như thế nào?

Unknown2020-06-17 10:35:02

Phán Quyết - Deliverance Việt Sub (1972)

kể về câu chuyện 4 người bạn trong một chuyến đi chèo thuyền ở vùng nông thôn bang georgia bỏ mặc mọi rắc rối nơi công sở bỏ vợ bỏ con lại đằng sau 4 người đàn ông quyết tâm chinh phục thiên nhiên hoang dã họ hy vọng sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị mà không phải vướng bận những rắc rối của thế giới hiện đạiphán quyết,xem phim phán quyết,download phán quyết,xem online phán quyết hd,xem phán quyết nhanh,tai phim phán quyết,deliverance,xem phim deliverance,download deliverance,xem online deliverance hd,xem deliverance nhanh,tai phim deliverance,jon voight,burt reynolds,ned beatty