Phi Vụ Nhỏ Của Đại Ca Nunu - Big Nunu's Little Heist Việt Sub (2023)RSS Phi Vụ Nhỏ Của Đại Ca Nunu - Big Nunu's Little Heist Việt Sub (2023)
Phi Vụ Nhỏ Của Đại Ca Nunu - Big Nunu's Little Heist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu quân nhân trở thành người giao hàng rồi bị kéo vào băng nhóm vụng về của tay trùm ở địa phương để thực hiện vụ trộm táo bạo tại một thị trấn khét tiếng của Nam Phi.
Sát Thủ Miền Viễn Tây Seraphim Falls.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Liam Neeson,Anjelica Huston

Sát Thủ Miền Viễn Tây Seraphim FallsViệt Sub Năm: 2006

Trong những năm 1860, năm người đàn ông đã được theo dõi một thứ sáu trên Nevada trong hơn hai tuần. Họ bắn và vết thương anh, nhưng anh được đi. Họ theo đuổi, dẫn đầu là Carver khắc khổ, những người sẽ trả tiền cho họ mỗi $ 1 một ngày một lần anh ta bị bắt. Các bị truy lùng là Gideon, tháo vát, có tay nghề với một con dao. Gideon chuyến bay và săn Carver yêu cầu ngựa, nước, và đạn. Khoá học kéo chúng qua định cư đơn độc, một toa xe lửa, một phi hành đoàn đường sắt, khu định cư, và một nhà

Cài Bẫy Entrapment.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Liam Neeson,Anjelica Huston

Cài Bẫy EntrapmentViệt Sub Năm: 1999

Catherine Zeta Jones trong vai một nhân viên bảo hiểm, đã nhờ lão trộm Sean Connery hợp tác thực hiện một phi vụ làm ăn của mình. Để chuẩn bị cho phi vụ cuối cùng này, Connery đã buộc Catherine trải qua một cuộc huấn luyện nghiêm khắc. Thế nhưng, những lời hứa của một bức tranh lãng mạn bắt đầu mờ dần đi để nhường chỗ cho một âm mưu đen tối...

Viên Đạn Lửa Bullet.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Viên Đạn Lửa BulletViệt Sub Năm: 2014

Fank Marasco là một cảnh sát sắp nghỉ hưu, ông được mệnh danh là "Viên Đạn Lửa" ở Los Angeles, ông lập rất nhiều chiến công khiến các tên tội phạm và băng đẳng khiếp sợ. Sau vụ một bức tượng bán thân có giá trị bị biến mất không manh mối, con gái ông Thống Đốc bị bắt và rồi đến lượt cháu nội của ông.

Trai Nhảy Xxl Magic Mike Xxl.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Trai Nhảy Xxl Magic Mike XxlViệt Sub Năm: 2015

Phần tiếp theo của bộ phim âm nhạc năm 2012, có tên Magic Mike XXL ( ra mắt vào năm 2012, vẫn kể về cuộc đời của những “trai nhảy” với thân hình bốc lửa và nóng bỏng. Lần này, người xem sẽ được theo chân Mike (Channing Tatum) cùng các bạn của anh trên chuyến hành trình từ thành phố Tampa đến Myrtle Beach để tham dự một buổi tiệc thoát y.

Phản Sát Survivor.Diễn Viên: Pierce Brosnan,James Darcy,Dylan Mcdermott,Antonia Thomas,Robert Forster,Sean Teale

Phản Sát SurvivorThuyết Minh Năm: 2015

Suvivor là câu chuyện về viên an ninh hàng không Kate Abbott, được gửi tới Đại sứ quán Mỹ ở Luân Đôn để duyệt hồ sơ, hộ chiếu nhập cảnh. Tuy nhiên cô lại phát hiện ra nhiều điểm đáng ngờ trong lúc phê duyệt hộ chiếu tại đây.

Unknown2023-08-11 19:52:46

Phi Vụ Nhỏ Của Đại Ca Nunu - Big Nunu's Little Heist Việt Sub (2023)

một cựu quân nhân trở thành người giao hàng rồi bị kéo vào băng nhóm vụng về của tay trùm ở địa phương để thực hiện vụ trộm táo bạo tại một thị trấn khét tiếng của nam phiphi vụ nhỏ của đại ca nunu,xem phim phi vụ nhỏ của đại ca nunu,download phi vụ nhỏ của đại ca nunu,xem online phi vụ nhỏ của đại ca nunu hd,xem phi vụ nhỏ của đại ca nunu nhanh,tai phim phi vụ nhỏ của đại ca nunu,big nunu,039,s little heist,xem phim big nunu,039,s little heist,download big nunu,039,s little heist,xem online big nunu,039,s little heist hd,xem big nunu,039,s little heist nhanh,tai phim big nunu,039,s little heist