Power Rangers Dino Charge - Siêu Nhân Dino Charge Việt Sub (1970)RSS Power Rangers Dino Charge - Siêu Nhân Dino Charge Việt Sub (1970)
Power Rangers Dino Charge - Siêu Nhân Dino Charge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1970
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Power Rangers Dino Charge là seri thứ 22 của toàn bộ series Power Rangers. Saban and Nickelodeon have exclusively revealed the new slate of characters heading to Power Rangers Dino Charge
Phòng Khám Trên Biển Umi No Ue No Shinryoujo

Phòng Khám Trên Biển Umi No Ue No ShinryoujoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Bác sĩ Sezaki Kota mới đến nhận việc ở một phòng khám trên biển. Đó là một con tàu đi xung quanh vùng biển Seto. Thoạt nhìn thì Kota hơi trẻ con và ngốc nghếch, kiểu cách nói năng như thể vô lo vô nghĩ, khám bệnh thì kỳ quặc nhưng thật ra lại là một bác sĩ tài giỏi đáng ngạc nhiên.

Satria Garuda Bima X Satria Garuda Bima Season 2

Satria Garuda Bima X Satria Garuda Bima Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 3/50)

siêu anh hùng được tuần tự lấy cảm hứng từ series tokusatsu Nhật “Kamen Rider Black” (thuật ngữ dùng để khoanh vùng từng RCTI cho loạt “Kamen Rider Black” và “Kamen Rider Đen RX”) được phổ biến ở Indonesia, nhưng được đóng gói với các giá trị các giá trị và văn hóa của Indonesia để trở thành siêu anh hùng mới của Indonesia. Địa điểm quay phim BIMA chụp ở Indonesia, đặc biệt là ở Jakarta.

Mirai Sentai Timeranger Chiến Đội Tương Lai Timeranger

Mirai Sentai Timeranger Chiến Đội Tương Lai TimerangerViệt Sub Năm: 2000 (Tập 50/50)

Năm 3000, băng đảng tội phạm Dorunero đã trốn khỏi năm 3000 và quay về quá khứ năm 2000 với tham vọng thay đổi lịch sử toàn thế giới. 4 tân binh của Cục thời gian đã được chọn cùng đội trưởng của Cục là Ryuya đuổi theo nhằm bắt giữ lũ tội phạm nham hiểm và ngăn chặn âm mưu của chúng. Nhưng 1 sự cố bất ngờ mà họ không lường trước đã xảy ra, Ryuya đi chung với 4 tân binh chỉ là giả và mục đích chính của hắn là giúp Dorunero đi xuyên thời gian.

Unknown2020-01-08 08:09:01

Power Rangers Dino Charge - Siêu Nhân Dino Charge Việt Sub (1970)

power rangers dino charge là seri thứ 22 của toàn bộ series power rangers saban and nickelodeon have exclusively revealed the new slate of characters heading to power rangers dino chargepower rangers dino charge,xem phim power rangers dino charge,download power rangers dino charge,xem online power rangers dino charge hd,xem power rangers dino charge nhanh,tai phim power rangers dino charge,siêu nhân dino charge,xem phim siêu nhân dino charge,download siêu nhân dino charge,xem online siêu nhân dino charge hd,xem siêu nhân dino charge nhanh,tai phim siêu nhân dino charge