Priscilla - Sofia Coppola Chưa Sub (2023)RSS Priscilla - Sofia Coppola Chưa Sub (2023)
Priscilla - Sofia Coppola
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi cô gái tuổi teen Priscilla Beaulieu gặp Elvis Presley tại một buổi tiệc, người đàn ông đã là một siêu sao rock-and-roll vụt sáng trở thành một người hoàn toàn không ngờ trong những khoảnh khắc riêng tư: một tình cảm mạnh mẽ, một người đồng minh trong cô đơn, một người bạn thân yếu đuối.
Đường Sơn Đại Địa Chấn Aftershock.Diễn Viên: Từ Phàm,Trương Tịnh Sơ,Lý Thần,Trần Đạo Minh,Lục Nghị

Đường Sơn Đại Địa Chấn AftershockChưa Sub Năm: 2010

Năm 1976, trận động đất kinh hoàng đã vùi lấp hai đứa trẻ sinh đôi Phương Đăng và Phương Đạt. Là một người mẹ cũng giống như bao người mẹ khác, Lí Nguyên Ni vô cùng đau xót khi phải đứng trước sự lựa chọn phải cứu ai trong hai đứa con của mình?

12 Năm Nô Lệ 12 Years A Slave.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Michael K Williams,Michael Fassbender

12 Năm Nô Lệ 12 Years A SlaveChưa Sub Năm: 2013

Đen người đàn ông Solomon Northup sống như một người tự do ở Saratoga , New York với vợ và hai con, ông kiếm sống như một nghệ sĩ violin. Về những gì ông tin rằng sẽ có một buổi biểu diễn âm nhạc ra khỏi thị trấn , ông là thay vì đánh thuốc mê và bán làm nô lệ trong sâu phía nam dưới tên Platt như đó là cho những người thương nhân nô lệ có giấy tờ

Đảo Tàn Sát Cutthroat Island.Diễn Viên: Geena Davis,Matthew Modine,Frank Langella,Maury Chaykin

Đảo Tàn Sát Cutthroat IslandChưa Sub Năm: 1995

Người ta đồn rằng Đảo Cutthroat ở giữa biển Caribe là nơi cất giữ kho báu của hải tặc huyền thoại Henry Morgan. Tấm bản đồ dẫn tới kho báu được tướng cướp chia làm ba phần và giao cho các con trai nắm giữ. Ở thế kỷ 17, Henry Morgan là hải tặc đáng sợ nhất ở vùng biển Caribe.

Unknown2023-11-01 18:56:22

Priscilla - Sofia Coppola Chưa Sub (2023)

khi cô gái tuổi teen priscilla beaulieu gặp elvis presley tại một buổi tiệc người đàn ông đã là một siêu sao rock and roll vụt sáng trở thành một người hoàn toàn không ngờ trong những khoảnh khắc riêng tư một tình cảm mạnh mẽ một người đồng minh trong cô đơn một người bạn thân yếu đuốipriscilla,xem phim priscilla,download priscilla,xem online priscilla hd,xem priscilla nhanh,tai phim priscilla,sofia coppola,xem phim sofia coppola,download sofia coppola,xem online sofia coppola hd,xem sofia coppola nhanh,tai phim sofia coppola