Quá Khứ Của Bạn Tôi - Yuuzai (My Friend a Việt Sub (2018)RSS Quá Khứ Của Bạn Tôi - Yuuzai (My Friend a Việt Sub (2018)
Quá Khứ Của Bạn Tôi - Yuuzai (My Friend a
Diễn viên: Ikuta Toma, Eita, Kaho
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chủ đề quá khứ và tội lỗi. Đi dọc bộ phim, quá khứ của các nhân vật dần được hé lộ, đồng thời chuyển tới thông điệp: con người dù luôn bị dằn vặt bởi quá khứ tội lỗi nhưng luôn tiềm ẩn sức sống mạnh mẽ và khát khao làm lại cuộc đời.
Trò Chơi Tình Ái Serenity.Diễn Viên: Anne Hathaway,Diane Lane,Matthew Mcconaughey

Trò Chơi Tình Ái SerenityThuyết Minh Năm: 2019

Matthew McConaughey đóng chính trong phim, vai Baker Dill, thuyền trưởng một tàu đánh cá trên hòn đảo nhiệt đới Plymouth Island. Plymouth trông có vẻ yên bình, nhưng Baker thì luôn có cảm giác không ổn về nơi này – cảm giác này càng tăng lên gấp nhiều lần khi vợ cũ của anh Karen (Anne Hathaway) xuất hiện và đề nghị anh lấy mạng người chồng mới và bạo lực của mình (Jason Clarke).

Xác Chết Dưới Vòi Sen Hitchcock.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Helen Mirren,Scarlett Johansson

Xác Chết Dưới Vòi Sen HitchcockViệt Sub Năm: 2012

Phim tái hiện lại mối quan hệ của vị đạo diễn huyền thoại với vợ ông, và tái hiện lại cảnh giết người gây ám ảnh suốt nhiều năm qua của phim rùng rợn kinh điển Psycho 1960 của đạo diễn nổi tiếng Alfred Hitchcock. Psycho luôn được xem là một trong những bộ phim hay nhất của Alfred Hitchcock. Phim Psycho kể về nhân vật chính là Norman Bates, một chủ nhà nghỉ gặp vấn đề về tâm lý và luôn bị ám ảnh bởi người mẹ quá cố. Hắn giấu xác mẹ trong tầng hầm và tìm cách giết hại những người khách tới nghỉ

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon Tattoo.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon TattooThuyết Minh Năm: 2011

Được ví như là một Sherlock Holmes phiên bản nữ, The Girl With The Dragon Tattoo xoay quanh nhân vật Lisbeth Salander, một cô gái 24 tuổi xăm trổ, bấm khuyên đầy mình nhưng lại sở hữu một trí tuệ phi phàm và là một hacker thiên tài có thể đột nhập vào mạng lưới điều tra của cảnh sát để tìm thông tin về những bí ẩn chết người và lịch sử của một dòng họ giàu có trong thế giới tài chính.

Mãi Mãi Forever.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Mãi Mãi ForeverViệt Sub Năm: 2023

Tình bạn của đôi bạn trẻ đam mê bóng đá Mila và Kia bắt đầu xấu đi khi một huấn luyện viên mới đầy tham vọng, từng là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bước vào.

Tạm Biệt Sayonara.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Tạm Biệt SayonaraViệt Sub Năm: 1957

Một thiếu tá Không quân Hoa Kỳ ở Kobe đã phải đối mặt với sự phản đối của bản thân đối với cuộc hôn nhân giữa quân nhân Mỹ và phụ nữ Nhật Bản khi anh ta phải lòng một cô gái đào hát xinh đẹp.

Unknown2020-06-19 11:01:35

Quá Khứ Của Bạn Tôi - Yuuzai (My Friend a Việt Sub (2018)

chủ đề quá khứ và tội lỗi đi dọc bộ phim quá khứ của các nhân vật dần được hé lộ đồng thời chuyển tới thông điệp con người dù luôn bị dằn vặt bởi quá khứ tội lỗi nhưng luôn tiềm ẩn sức sống mạnh mẽ và khát khao làm lại cuộc đờiquá khứ của bạn tôi,xem phim quá khứ của bạn tôi,download quá khứ của bạn tôi,xem online quá khứ của bạn tôi hd,xem quá khứ của bạn tôi nhanh,tai phim quá khứ của bạn tôi,yuuzai my friend a,xem phim yuuzai my friend a,download yuuzai my friend a,xem online yuuzai my friend a hd,xem yuuzai my friend a nhanh,tai phim yuuzai my friend a,ikuta toma,eita,kaho