Quái Đản Và Lập Dị - Freaks And Geeks Việt Sub (2000)RSS Quái Đản Và Lập Dị - Freaks And Geeks Việt Sub (2000)
Quái Đản Và Lập Dị - Freaks And Geeks
Diễn viên: Linda Cardellini, John Francis Daley, James Franco
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (6/18)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được lên sóng từ năm 1999 đến 2000, dù đã hoàn thành 18 tập nhưng Freaks and Geeks đã bị ngừng chiếu chỉ sau 12 tập được phát sóng. Bộ phim đã được tạp chí Time bình chọn là một trong 100 phim truyền hình hay nhất mọi thời đại vào năm 2007.
Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern People.Diễn Viên: Hồ Ca,Trần Y Hàm,Mã Tư

Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern PeopleViệt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Bộ phim có nội dung xoay quanh một lớp thanh niên trẻ mới vào nghề dồi dào sức sống và lí tưởng ở một thành phố hiện đại đang dần dần trưởng thành, hoàn thiện mình. Phải đối mặt với mâu thuẫn giữa tình cảm và sự nghiệp, quan niệm nhân sinh và giá trị con người, những thanh niên trẻ ấy phải nếm trải nhiều va vấp và rèn luyện, cuối cùng tìm được cho mình con đường sống thích hợp. Bộ phim này dựa trên câu chuyện của sức sống tuổi trẻ, đem lại một luồng khí trong lành cho làng điện ảnh.

Luật Hấp Dẫn Laws Of Attraction.Diễn Viên: Lee Joon Hyuk,Lee Yoo Bi,Shin Jae,Ha,Jang Dong,Yoon

Luật Hấp Dẫn Laws Of AttractionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

kể về nhân vật Charn là một luật sư với nhiều kinh nghiệm trong ngành và cực kỳ xuất sắc. Trong một lần, anh ấy đã thực hiện một vụ án vì nó đang thu hút được sự quan tâm rộng rãi. Bị mất mặt và cơ hội, anh ta nghi ngờ về lý do bị loại bỏ và muốn trả thù.

Dưới Khoảng Trời Kia Tai Peek Puksa.Diễn Viên: Louis Scott,Sripen Rinlanee,Wasukraipaisarn Witaya

Dưới Khoảng Trời Kia Tai Peek PuksaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Chỉ vì một ngày nghỉ không phép của mình mà Akin, chàng phi công trẻ tuổi đã khiến cho tiền bối Sarat tử vong. Từ ngày đó cô con gái nhỏ của Sarat, Sarisa đổ hoàn toàn trách nhiệm gây nên cái chết của bố mình cho Akin, người vẫn luôn dằn vặt tội lỗi mỗi ngày.

Unknown2019-03-13 14:03:23

Quái Đản Và Lập Dị - Freaks And Geeks Việt Sub (2000)

được lên sóng từ năm 1999 đến 2000 dù đã hoàn thành 18 tập nhưng freaks and geeks đã bị ngừng chiếu chỉ sau 12 tập được phát sóng bộ phim đã được tạp chí time bình chọn là một trong 100 phim truyền hình hay nhất mọi thời đại vào năm 2007quái đản và lập dị,xem phim quái đản và lập dị,download quái đản và lập dị,xem online quái đản và lập dị hd,xem quái đản và lập dị nhanh,tai phim quái đản và lập dị,freaks and geeks,xem phim freaks and geeks,download freaks and geeks,xem online freaks and geeks hd,xem freaks and geeks nhanh,tai phim freaks and geeks,linda cardellini,john francis daley,james franco