Quái Vật Biển - Sector 7 Việt Sub (2011)RSS Quái Vật Biển - Sector 7 Việt Sub (2011)
Quái Vật Biển - Sector 7
Diễn viên: Ha Ji Won, Oh Ji Ho, Ahn Sung Ki
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sector 7 kể câu chuyện một nhóm thợ chiến đấu chống lại quái vật lạ ở vùng mỏ dầu. Trong phim, Ha Ji Won đóng vai nữ chiến binh dũng cảm. Công ty chế tác tiết lộ, để thể hiện vai diễn trong phim, Ha Ji Won tiến hành tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt, theo chế độ của "người sắt". Ha Ji Won đã lấy hai bằng lái motor và lặn biển chuyên nghiệp. Cô tập luyện mỗi ngày không dưới 6 tiếng đồng hồ trong nhiều tháng.
Liên Minh Công Lý Justice League Special Comic-Con Footage

Liên Minh Công Lý Justice League Special Comic-Con FootageThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện xuất phát từ hành động xả thân của Superman, Batman quyết định bắt tay với Wonder Woman. Họ cùng nhau tập hợp nên một đội ngũ siêu nhân để chống lại hiểm họa mới đang trỗi dậy. Cuối cùng, dường như tất cả là quá muộn để cứu Trái đất khỏi một cuộc hủy diệt.

Chiến Binh Săn Phù Thủy The Last Witch Hunter.Diễn Viên: Vin Diesel,Rose Leslie,Elijah Wood,Elijah Wood

Chiến Binh Săn Phù Thủy The Last Witch HunterViệt Sub Năm: 2015

đặt người xem vào bối cảnh thế giới bị lũng đoạn bởi sự hiện diện của tộc phù thuỷ. Cuộc chiến giữa chúng và những người thợ săn kéo dài hàng bao thế kỷ cho kết khi Kaulder (Vin Diesel) tiêu diệt được Nữ Hoàng (Julie Engelbrecht

Vùng Đất Phù Thủy Witchville.Diễn Viên: Luke Goss,Ed Speleers,Andrew Pleavin,Simon Thorp

Vùng Đất Phù Thủy WitchvilleViệt Sub Năm: 2010

Dragonoff là một vương quốc nhỏ bé và thanh bình. Một ngày nọ, tai họa bỗng giáng xuống vương quốc này. Mùa màng thất bát, người dân đói khát, nhà vua bị giết... Nguyên nhân của tai họa này là do những mụ phù thủy ác độc, đã hút cạn năng lượng của cây cối để tiếp sinh lực cho ma lực bóng tối.

Trường Thpt Điện Tử Video Game High School.Diễn Viên: Josh Blaylock,Brian Firenzi,Johanna Braddy

Trường Thpt Điện Tử Video Game High SchoolViệt Sub Năm: 2012

cảnh ở một tương lai không xa, khi trò chơi điện tử trực tuyến trở thành môn thể thao cực kỳ phổ biến và cuốn hút khán giả bậc nhất trên thế giới. Brian D - chàng trai trẻ đam mê game sau cú xuất thần trong một trận đấu public đã được tuyển thẳng vào Video Game High School - trường Trung học Phổ thông Điện tử.

Unknown2024-04-21 21:49:09

Quái Vật Biển - Sector 7 Việt Sub (2011)

sector 7 kể câu chuyện một nhóm thợ chiến đấu chống lại quái vật lạ ở vùng mỏ dầu trong phim ha ji won đóng vai nữ chiến binh dũng cảm công ty chế tác tiết lộ để thể hiện vai diễn trong phim ha ji won tiến hành tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt theo chế độ của người sắt ha ji won đã lấy hai bằng lái motor và lặn biển chuyên nghiệp cô tập luyện mỗi ngày không dưới 6 tiếng đồng hồ trong nhiều thángquái vật biển,xem phim quái vật biển,download quái vật biển,xem online quái vật biển hd,xem quái vật biển nhanh,tai phim quái vật biển,sector 7,xem phim sector 7,download sector 7,xem online sector 7 hd,xem sector 7 nhanh,tai phim sector 7,ha ji won,oh ji ho,ahn sung ki