Quân Sư Liên Minh - The Advisors Alliance Việt Sub (2017)RSS Quân Sư Liên Minh - The Advisors Alliance Việt Sub (2017)
Quân Sư Liên Minh - The Advisors Alliance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (42/42)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời Tư Mã Ý, một chính trị, một quân sư nổi lẫy lừng thời Tam Quốc. Sau khi con trai Tào Tháo là Tào Phi lật đổ nhà Hán, lập nên nước Nguỵ, thì lãnh thổ Trung Nguyên từ đó đã dần dần hình thành nên thế chân vạc.
Sông Đông Êm Đềm Tikhiy Don: And Quiet Flows The Don.Diễn Viên: Pyotr Glebov,Elina Bystritskaya,Zinaida Kirienko

Sông Đông Êm Đềm Tikhiy Don: And Quiet Flows The DonViệt Sub Năm: 1957 (Tập 3/3)

Chuyện phim là số phận những người trong gia đình Melekhov giữa bối cảnh Thế chiến I và Nội chiến Nga (1910 - 1920).Anh chàng Grigory - con trai cả của ông Panteley Prokofyevich Melekhov - yêu tha thiết một người đàn bà hàng xóm đã có chồng, Aksinya. Mối tình bi kịch này được gìn giữ qua nhiều biến cố thăng trầm của người Kazak làng Tatarsky, bên dòng Đông êm đềm.

Nguồn Gốc Của Sự Sống First Life.Diễn Viên: David Attenborough,Hazel Barton,Jean,Bernard Caron

Nguồn Gốc Của Sự Sống First LifeViệt Sub Năm: 2010 (Tập 2/2)

được dẫn truyện bởi ngài David Attenborough. Là bộ tài liệu tìm hiểu về nguồn gốc của thế giới sống. Ông đến Newfoundland, Ma-rốc và Queensland tìm bằng chứng của một giai đoạn đặc biệt trong lịch sử của hành tinh vào nửa tỷ năm trước đây. Trong hơn năm mươi năm cùng sự nghiệp, Sir David Attenborough đã đi khắp thế giới để ghi lại thế giới sống, giải đáp tất cả các thắc mắc của ông. Trong First Life, ông đi ngược lại thời gian để tìm kiếm những động vật xuất hiện đầu tiên trên trái đất.

Hai Mặt Blade.Diễn Viên: Hoàng Bột,Đổng Tuyền,Tôn Kiên

Hai Mặt BladeThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 42/42)

Thế chiến thứ II, Nhật Bản đem quân xâm lược Trung Quốc hòng bành trướng thế lực. Đứng trước nguy cơ mất nước, đời sống người dân lại khốn khổ lầm than, một nhóm chính trị gia quyết tâm giả vờ quy phục để tìm hiểu điểm yếu của kẻ thù, giành lại non sông.

Unknown2018-12-20 09:12:51

Quân Sư Liên Minh - The Advisors Alliance Việt Sub (2017)

cuộc đời tư mã ý một chính trị một quân sư nổi lẫy lừng thời tam quốc sau khi con trai tào tháo là tào phi lật đổ nhà hán lập nên nước nguỵ thì lãnh thổ trung nguyên từ đó đã dần dần hình thành nên thế chân vạcquân sư liên minh,xem phim quân sư liên minh,download quân sư liên minh,xem online quân sư liên minh hd,xem quân sư liên minh nhanh,tai phim quân sư liên minh,the advisors alliance,xem phim the advisors alliance,download the advisors alliance,xem online the advisors alliance hd,xem the advisors alliance nhanh,tai phim the advisors alliance