Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc - Trolls Band Together Chưa Sub (2023)RSS Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc - Trolls Band Together Chưa Sub (2023)
Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc - Trolls Band Together
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi anh trai của Branch, Floyd, bị bắt cóc vì tài năng âm nhạc của mình bởi một cặp kẻ phản diện ngôi sao nhạc pop, Branch và Poppy bắt đầu một cuộc hành trình đầy gian nan và cảm xúc để hợp nhất các anh em khác và giải cứu Floyd khỏi một số phận tồi tệ hơn cả sự lãng quên của văn hóa đại chúng
Colorful Movie The Motion Picture

Colorful Movie The Motion PictureChưa Sub Năm: 2010

Nhân loại đâu chỉ có một sắc màu đơn độc, mà là vô vàn màu sắc khác nhau. Colorful (カラフル, Sắc màu) là bộ phim hoạt hình Nhật Bản của đạo diễn Keiichi Hara sản xuất năm 2010. Bộ phim dựa theo cuốn sách của nhà văn Eto Mori (đoạt giải Naoki Prize lần thứ 135 năm 2006).

Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red Mansions.Diễn Viên: Tưởng Mộng Tiệp,Dương Dương,Vu Tiêu Đồng,Cao Dương

Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red MansionsChưa Sub Năm: 2012

Trong phiên bản lần này, khi kết thúc phim, nhà họ Giả không lụi tàn như trong phiên bản năm 1987. Bảo Ngọc và Giả Lan đi học khiến cho nhà họ Giả lại có hy vọng vực dậy. Đạo diễn Lý Thiếu Hồng cho biết, nguyên nhân có sự khác biệt này là do tân bản lần này dựa theo 40 hồi cuối do Cao Ngạc viết tiếp, còn đoạn kết trong phiên bản 1987 lại do các nhà biên kịch biên soạn lại. Sau đây là một điểm thay đổi trong phiên bản Tân Hồng Lâu Mộng mới.

Mồi Cá Mập Open Water 3: Cage Dive.Diễn Viên: Megan Peta Hill,Pete Valley,Joel Hogan

Mồi Cá Mập Open Water 3: Cage DiveChưa Sub Năm: 2017

Một nhóm bạn người Mỹ tới Úc trong một chuyến đi tour lặn xuống biển bằng lồng. Không may, chiếc thuyền của họ bị một làn sóng thủy triều bất ngờ nhấn chìm khiến họ bị mắc kẹt giữa mênh mông biển cả cùng đàn cá mập hung dữ ăn thịt người.

Định Mệnh Anh Và Em Dinh Menh Anh Va Em.Diễn Viên: Cristine Reyes,Jake Cuenca

Định Mệnh Anh Và Em Dinh Menh Anh Va EmChưa Sub Năm: 2014

kể về cuộc gặp gỡ giữa Paul và Sarah. Một tình yêu đẹp đó là kết quả của những quá trình tìm hiểu và tin tưởng nhau của hai trái tim, họ luôn hướng và nghĩ về nhau, ở đâu đó hai tâm hồn đang cần nhau và luôn tìm cái để trở về với nhau. Chính cái định mệnh ngẫu nhiên đã làm cầu nối cho tình yêu của anh và em, Một lần gặp gỡ là nợ nhau cả đời đúng không các bạn.

Unknown2023-11-28 19:38:17

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc - Trolls Band Together Chưa Sub (2023)

khi anh trai của branch floyd bị bắt cóc vì tài năng âm nhạc của mình bởi một cặp kẻ phản diện ngôi sao nhạc pop branch và poppy bắt đầu một cuộc hành trình đầy gian nan và cảm xúc để hợp nhất các anh em khác và giải cứu floyd khỏi một số phận tồi tệ hơn cả sự lãng quên của văn hóa đại chúngquỷ lùn tinh nghịch,đồng tâm hiệp nhạc,xem phim quỷ lùn tinh nghịch,đồng tâm hiệp nhạc,download quỷ lùn tinh nghịch,đồng tâm hiệp nhạc,xem online quỷ lùn tinh nghịch,đồng tâm hiệp nhạc hd,xem quỷ lùn tinh nghịch,đồng tâm hiệp nhạc nhanh,tai phim quỷ lùn tinh nghịch,đồng tâm hiệp nhạc,trolls band together,xem phim trolls band together,download trolls band together,xem online trolls band together hd,xem trolls band together nhanh,tai phim trolls band together