Quyền Lực Tối Cao - Supremacy Việt Sub (2014)RSS Quyền Lực Tối Cao - Supremacy Việt Sub (2014)
Quyền Lực Tối Cao - Supremacy
Diễn viên: Joe Anderson, Dawn Olivieri, Derek Luke
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tên tội phạm được ân xá và bạn gái đã giết chết một cảnh sát và bắt cóc một gia đình người Mỹ gốc Phi làm con tin. Một cuộc đấu tranh đã diễn ra để giải cứu con tin.
Tuần Đám Cưới The Week Of.Diễn Viên: Adam Sandler,Chris Rock Kirby Cordice

Tuần Đám Cưới The Week OfViệt Sub Năm: 2018

Adam Sandler và Chris Rock vào vai hai người bố sắp sửa chứng kiến giây phút thiêng liêng con gái và con trai họ cưới nhau. Với tư cách là cha của cô dâu, nhân vật của Sandler mong muốn chuẩn bị kỹ càng cho buổi lễ, nhưng với kinh phí ít ỏi và đầu tư “chưa tới”, những nỗ lực của anh lại biến buổi lễ cưới trở thành thảm họa.

Bắc Cực Xa Xôi Far North.Diễn Viên: Adam Sandler,Chris Rock Kirby Cordice

Bắc Cực Xa Xôi Far NorthViệt Sub Năm: 2007

Một góa phụ người Hoa vì hoàn cảnh phải sang sinh sống ở Bắc cực với cuộc sống nội tâm đầy phức tạp, cuối cùng đã giết chết đứa con gái nuôi của mình.

Khát Vọng Sống Lust For Life.Diễn Viên: Michèle Mercier,Robert Hossein,Guido Lollobrigida

Khát Vọng Sống Lust For LifeViệt Sub Năm: 1956

Đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về Van Gogh. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Irving Stone, xuất bản năm 1934.

Có Tội Hay Không Find Me Guilty.Diễn Viên: Vin Diesel,Peter Dinklage,Ron Silver

Có Tội Hay Không Find Me GuiltyViệt Sub Năm: 2006

Tên cướp Jackie DiNorscio bị bắn tại nhà bởi chính người em họ của mình trong thời gian quản chế nhưng vẫn may mắn sống sót. Sau đó, anh bị bắt vì tội buôn bán ma túy và bị tuyên án 30 năm tù. Công tố viên Sean Kierney đề nghị một thỏa thuận với Jackie rằng sẽ ngay lập tức thả anh ra nếu anh đồng ý đứng ra làm chứng để chống lại gia đình Lucchese và các gia đình mafia khác.

Unknown2015-02-03 05:40:42

Quyền Lực Tối Cao - Supremacy Việt Sub (2014)

một tên tội phạm được ân xá và bạn gái đã giết chết một cảnh sát và bắt cóc một gia đình người mỹ gốc phi làm con tin một cuộc đấu tranh đã diễn ra để giải cứu con tinquyền lực tối cao,xem phim quyền lực tối cao,download quyền lực tối cao,xem online quyền lực tối cao hd,xem quyền lực tối cao nhanh,tai phim quyền lực tối cao,supremacy,xem phim supremacy,download supremacy,xem online supremacy hd,xem supremacy nhanh,tai phim supremacy,joe anderson,dawn olivieri,derek luke