Ragnastrike Angels - ラグナストライクエンジェルズ Việt Sub (2016)RSS Ragnastrike Angels - ラグナストライクエンジェルズ Việt Sub (2016)
Ragnastrike Angels - ラグナストライクエンジェルズ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một game hành động trực tuyến và chiến đấu trong thời gian thực 3D có chứa cô gái chiến đấu cao gần 38 mét. Người chơi sẽ vào vai trò của chỉ huy các đơn vị các cô gái Ragnastrikers để chiến đấu chống lại một kẻ thù bí ẩn tên là Fiaremu.
Hellsing Ultimate Hellsing Ova

Hellsing Ultimate Hellsing OvaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Hellsing, một tổ chức bí mật của Vương Quốc Anh, bao đời qua đã chiến đấu bảo vệ con người khỏi những sinh vật bóng đêm. Vị giám đốc đương nhiệm, Integra Wingates Hellsing đã dẫn dắt đội quân tinh nhuệ của mình chống lại những sinh vật đó, nhưng kẻ mà cô tin tưởng nhất là Alucard, một ma cà rồng đầy sức mạnh. Cùng với Integra là vị quản gia bí ẩn và thuộc hạ của Alucard, Seras Victoria

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New Generation

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New GenerationViệt Sub Năm: 1983 (Tập 9/25)

Câu chuyện diễn ra trong thế kỷ 21. Do thực tế rằng ô nhiễm đã trở thành một vấn đề lớn, các nhà khoa học đã phát triển việc sử dụng nhiên liệu hydro được gọi là HBT như là một thay thế cho nhiên liệu hóa thạch. Vào thời điểm này, con người đã xâm chiếm sao Hỏa để tìm kiếm địa điểm mới để gọi về nhà là kết quả của sự bùng nổ dân số.

Unknown2016-08-25 01:46:07

Ragnastrike Angels - ラグナストライクエンジェルズ Việt Sub (2016)

một game hành động trực tuyến và chiến đấu trong thời gian thực 3d có chứa cô gái chiến đấu cao gần 38 mét người chơi sẽ vào vai trò của chỉ huy các đơn vị các cô gái ragnastrikers để chiến đấu chống lại một kẻ thù bí ẩn tên là fiaremuragnastrike angels,xem phim ragnastrike angels,download ragnastrike angels,xem online ragnastrike angels hd,xem ragnastrike angels nhanh,tai phim ragnastrike angels,ラグナストライクエンジェルズ,xem phim ラグナストライクエンジェルズ,download ラグナストライクエンジェルズ,xem online ラグナストライクエンジェルズ hd,xem ラグナストライクエンジェルズ nhanh,tai phim ラグナストライクエンジェルズ