Rent-A-Girlfriend Season 3 - Kanojo, Okarishimasu 3Rd Season Việt Sub (2023)RSS Rent-A-Girlfriend Season 3 - Kanojo, Okarishimasu 3Rd Season Việt Sub (2023)
Rent-A-Girlfriend Season 3 - Kanojo, Okarishimasu 3Rd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kazuya 19 năm mới có bồ không bao lâu thì bị đá, thế là cậu ta phải sử dụng dịch vụ Hẹn hò Thuê, cứ trả xiền là ngày đó bạn sẽ có bạn gái ngay! Cậu ta đã thuê Mizuhara làm bạn gái mình, cô nàng thì cứ công việc (méo có yêu thương gì đâu) mà thả thính, còn chàng ta thì đớp thính vô tội vạ, cho đến khi
Ousama Game The Animation Kings Game, Ou-Sama Game

Ousama Game The Animation Kings Game, Ou-Sama GameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nobuaki Kanazawa, một học sinh chuyển trường, không muốn có mối quan hệ nghiêm túc với bạn cùng lớp mới vì sự kiện vừa xảy ra ở trường cũ của cậu. Điều đó đã khiến trái tim cậu đóng lại. Tuy nhiên, cậu bắt đầu mở rộng nó ra trong dịp Lễ Hội Thể Thao. Cậu và tất cả mọi người trong lớp nhận được tin nhắn từ "Ousama" - "Vua"

Haifuri High School Fleet

Haifuri High School FleetViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+2ova/12)

câu chuyện về việc xây dựng một thành phố biển tuyệt đẹp về an ninh cũng như các loại hình dịch vụ nhằm thu hút khách du lịch.Bộ phim mang đến cho người xem những câu chuyện về bảo vệ biển, bảo vệ sự sống của những người dân Nhật Bản.Đó là những kế hoạch tuyệt vời của những con người nơi đây.

Haruchika Haruta To Chika Wa Seishun Suru.Diễn Viên: Haruta,Chika

Haruchika Haruta To Chika Wa Seishun SuruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Haruta và Chika là thành viên của trường Câu lạc bộ nhạc cụ gió nhưng mà trường lại trên bờ vực bị đóng cửa. Hai người họ là bạn thời thơ ấu, và họ dành cả ngày để luyện tập chăm chỉ trong khi cố gắng tuyển mộ thành viên mới. Mọi sự cố xảy ra họ đều cùng nhau giải quyết.

Unknown2023-10-02 17:46:47

Rent-A-Girlfriend Season 3 - Kanojo, Okarishimasu 3Rd Season Việt Sub (2023)

kazuya 19 năm mới có bồ không bao lâu thì bị đá thế là cậu ta phải sử dụng dịch vụ hẹn hò thuê cứ trả xiền là ngày đó bạn sẽ có bạn gái ngay cậu ta đã thuê mizuhara làm bạn gái mình cô nàng thì cứ công việc méo có yêu thương gì đâu mà thả thính còn chàng ta thì đớp thính vô tội vạ cho đến khirent,a,girlfriend season 3,xem phim rent,a,girlfriend season 3,download rent,a,girlfriend season 3,xem online rent,a,girlfriend season 3 hd,xem rent,a,girlfriend season 3 nhanh,tai phim rent,a,girlfriend season 3,kanojo,okarishimasu 3rd season,xem phim kanojo,okarishimasu 3rd season,download kanojo,okarishimasu 3rd season,xem online kanojo,okarishimasu 3rd season hd,xem kanojo,okarishimasu 3rd season nhanh,tai phim kanojo,okarishimasu 3rd season