Rise Of The Footsoldier - Vengeance Việt Sub (2023)RSS Rise Of The Footsoldier - Vengeance Việt Sub (2023)
Rise Of The Footsoldier - Vengeance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: TATE goes on a rampage to avenge his loyal and trusted foot soldiers violent death. To track down the villain responsible, TATE ventures beyond his comfort zone of Essex and into the dark side of 90s Soho.
Căn Cước Giả Mạo Double Identity: Fake Identity.Diễn Viên: Val Kilmer,Izabella Miko,Julian Wadham,Hristo Shopov

Căn Cước Giả Mạo Double Identity: Fake IdentityViệt Sub Năm: 2009

Một bác sĩ đã mạo hiểm cả mạng sống của mình để cứu một người phụ nữ bí ẩn mà không biết rằng anh đang phải đối mặt với những sự nguy hiểm đến chừng nào. Bộ phim là một trò chơi mèo vờn chuột, giữa cái chết và sự sống chỉ cách nhau trong gang tấc.

Truy Tìm Ký Ức Trust Nobody 2.Diễn Viên: Val Kilmer,Izabella Miko,Julian Wadham,Hristo Shopov

Truy Tìm Ký Ức Trust Nobody 2Thuyết Minh Năm: 2023

Adam, một người đàn ông bị mất trí nhớ sau một tai nạn bí ẩn. Anh thức dậy trong một thế giới xa lạ, không nhớ được bất kỳ thông tin nào về cuộc sống trước đây của mình.

Tái Chiến Giang Hồ Return Engagement.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Nhậm Đạt Hoa

Tái Chiến Giang Hồ Return EngagementThuyết Minh Năm: 1990

Một bộ phim giang hồ thể hiện sự tàn khốc khi ai lỡ một lần dẫm chân qua nó, nó sẽ ám ảnh mãi suốt cuộc đời, có muốn rửa tay gác kiếm cũng không xong. Long đại ca là một tay anh chị khét tiếng người Hoa, giúp cho giới XHĐ Hoa kiều xưng bá ở khu phố Tàu. Nhưng do quá bá đạo, anh bị gài bẫy, giết chết người vợ thân yêu, thất lạc đứa con gái, bản thân thì vào tù vì tội mưu sát.

Thử Đảm Uy Long High Risk.Diễn Viên: Jet Li,Jacky Cheung,Lý Liên Kiệt,Chingmy Yau

Thử Đảm Uy Long High RiskViệt Sub Năm: 1995

Thử Đảm Uy Long là một bộ phim điện ảnh Hồng Kông,phim được thực hiện vào năm 1995.Phim xoay quanh câu chuyện về một cảnh sát trong đội gỡ bom mìn và một diễn viên đóng phim võ thuật rất nổi tiếng.Người cảnh sát kia do Lý Liên Kiệt thủ vai,trong một lần bị bọn khủng bố đặt thuốc nổ,vợ con anh đã bị mất mạng,sau này anh vì ám ảnh chuyện năm xưa nên đã bõ nghề.Còn anh chàng diễn viên thì lúc nào cũng mơ ước làm người hùng thực sự chứ k phải chỉ trên phim ảnh.Trong một cuộc đấu giá,bọn khũng bố đã

Unknown2023-12-03 23:43:17

Rise Of The Footsoldier - Vengeance Việt Sub (2023)

tate goes on a rampage to avenge his loyal and trusted foot soldiers violent death to track down the villain responsible tate ventures beyond his comfort zone of essex and into the dark side of 90s sohorise of the footsoldier,xem phim rise of the footsoldier,download rise of the footsoldier,xem online rise of the footsoldier hd,xem rise of the footsoldier nhanh,tai phim rise of the footsoldier,vengeance,xem phim vengeance,download vengeance,xem online vengeance hd,xem vengeance nhanh,tai phim vengeance