Rizelmine - りぜるまいん Việt Sub (2002)RSS Rizelmine - りぜるまいん Việt Sub (2002)
Rizelmine - りぜるまいん
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chính phủ đã được tiến hành thí nghiệm kỹ thuật di truyền một con người.Sản phẩm đầu tiên là một cô gái tên Rizel, và thí nghiệmđã thành công. Trong khi khỏe mạnh và vui vẻ, Rizel 12 tuổi cần có tình yêu để tiếp tục phát triển.
Kiitarou Shounen No Youkai Enikki Young Kiitarou And His Youkai Picture Diary

Kiitarou Shounen No Youkai Enikki Young Kiitarou And His Youkai Picture DiaryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cuốn nhật kí chứa đầy kinh nghiệm của Kiitarou với yêu quái.Anh ấy là một cậu bé với một ý nghĩa tinh thần rất mạnh mẽ và khi anh tới nhà kho bị cấm. Anh đã sớm tìm thấy một nơi để sinh sống ở đó và gặp được một hồn ma tên là Suzu. Anh và Suzu nhanh chóng hợp lực chống lại các loại quái vật, khởi đầu với một Nurikabe (một loại ma ngăn cản du khách) và mokumokuran

Dennou Coil: Cyber Coil A Circle Of Children: Denno Coil

Dennou Coil: Cyber Coil A Circle Of Children: Denno CoilViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Trong tương lai, công nghệ phát triển vượt bậc, con người chế tạo được một loại kính giúp nhìn thấy được những vật mà mắt thường không thể nhìn thấy, những vật ấy gọi là Dennou (điện não). Điều này giúp cho trẻ em có thể nuôi thú ảo dễ dàng hay có thể thực hiện cuộc gọi video chỉ bằng thao tác tay đơn giản.

Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! Kakushigoto (Tv) Hidden Things

Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! Kakushigoto (Tv) Hidden ThingsViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

tập trung vào hai cha con, Kakushi và Hime Goto. Kakushi yêu con gái của mình hơn bất kỳ thứ gì khác nhưng anh lại không muốn cô con gái Hime học lớp 4 biết rằng cha của cô là tác giả manga thô tục vì sợ Hime sẽ tức giận khi phát hiện. Với sự giúp đỡ từ các BTV và trợ lý của mình, Kakushi đã cố gắng giữ bí mật nghề nghiệp của bản thân với đứa con gái.

Unknown2016-04-09 10:22:02

Rizelmine - りぜるまいん Việt Sub (2002)

chính phủ đã được tiến hành thí nghiệm kỹ thuật di truyền một con ngườisản phẩm đầu tiên là một cô gái tên rizel và thí nghiệmđã thành công trong khi khỏe mạnh và vui vẻ rizel 12 tuổi cần có tình yêu để tiếp tục phát triểnrizelmine,xem phim rizelmine,download rizelmine,xem online rizelmine hd,xem rizelmine nhanh,tai phim rizelmine,りぜるまいん,xem phim りぜるまいん,download りぜるまいん,xem online りぜるまいん hd,xem りぜるまいん nhanh,tai phim りぜるまいん