Rustin - George C. Wolfe Việt Sub (2023)RSS Rustin - George C. Wolfe Việt Sub (2023)
Rustin - George C. Wolfe
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đối mặt với tình trạng phân biệt chủng tộc và kỳ thị người đồng tính, nhà hoạt động Bayard Rustin giúp thay đổi dân quyền bằng cách tổ chức cuộc tuần hành năm 1963 ở Washington.
Sát Nhân Rustom Rustom.Diễn Viên: Ileana Dcruz,Akshay Kumar,Esha Gupta

Sát Nhân Rustom RustomViệt Sub Năm: 2016

Chuyện phim kể về anh chàng sĩ quan hải quân Rustom Pavri và những rắc rối anh gặp phải trong chuyến về thăm gia đình. Rustom Pavri sau khi trở về nhà anh đã phát hiện ra vợ mình đang ngoại tình với một anh chàng doang nhân có tên Vikram Makhija, quá tức giận với những gì mình phát hiện Rustom Pavri dùng súng băn chết Vikram Makhija và quyết định ra đầu thú. Mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Lần Đầu Gặp Gỡ When We First Met.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Adam Devine,Shelley Hennig

Lần Đầu Gặp Gỡ When We First MetViệt Sub Năm: 2018

trong vai Noah, người đã trải qua một đêm đầu tiên hoàn hảo với cô gái trong giấc mơ của mình (Daddario) nhưng đột nhiên cô gái đó chỉ muốn họ là bạn. Không hiểu chuyện gì đã xảy ra với mối quan hệ của họ anh dành ba năm tiếp theo để tìm câu trả lời cho câu hỏi liệu anh đã gây ra chuyện gì sai trái đối với cô mà khiến cho cô rời bỏ mình.

Nữ Thần Tình Yêu Goddess Of Love.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Adam Devine,Shelley Hennig

Nữ Thần Tình Yêu Goddess Of LoveViệt Sub Năm: 2015

Một cô gái tâm thần không ổn định bắt đầu một thái độ điên loạn khi cô ta nghi ngờ người yêu của cô đã ăn nằm với người phụ nữ khác, và sự điên loạn của cô gái trở lên bạo lực kinh khủng với người tình và cô bạn gái

Unknown2023-11-27 17:15:38

Rustin - George C. Wolfe Việt Sub (2023)

đối mặt với tình trạng phân biệt chủng tộc và kỳ thị người đồng tính nhà hoạt động bayard rustin giúp thay đổi dân quyền bằng cách tổ chức cuộc tuần hành năm 1963 ở washingtonrustin,xem phim rustin,download rustin,xem online rustin hd,xem rustin nhanh,tai phim rustin,george c wolfe,xem phim george c wolfe,download george c wolfe,xem online george c wolfe hd,xem george c wolfe nhanh,tai phim george c wolfe