Sanadamaru - Sanada Maru Việt Sub (2016)RSS Sanadamaru - Sanada Maru Việt Sub (2016)
Sanadamaru - Sanada Maru
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (32/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sanada vốn là một gia tộc võ sĩ địa phương ở vùng Shinano (tỉnh Nagano ngày nay). Shinano là vùng đất nằm ngay trung tâm Nhật Bản, đất đai trù phú, rộng lớn, vẫn luôn là miếng mồi ngon cho nhiều lãnh chúa hùng mạnh láng giềng.
Cuộc Sống Nước Water Life

Cuộc Sống Nước Water LifeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 1/14)

Theo thông tin tại DocuWiki thì bộ phim tuyệt vời này có 26 tập. Nhưng mình chỉ upload 14 tập đã có phụ đề Việt. Những phần còn lại sau này nếu có phụ đề mình sẽ chia sẻ thêm. Và mỗi phần là một nội dung riêng biệt, nên cũng không bắt buộc phải phải xem thứ tự đủ bộ. Hoàn toàn có thể xem riêng từng phần vẫn không ảnh hưởng gì hết.

Persona Đa Chiều.Diễn Viên: Takashi Komatsu,Naomi Kinoshita

Persona Đa ChiềuViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Câu chuyện đầu tiên mang tựa đề "Loveset", băt đầu với cảnh IU chơi quần vợt với bạn gái của cha cô (do Bae Doona thủ vai). Người này nói với cô ấy trước trận đấu: “Nếu cô thắng, cháu phải kết thúc mọi chuyện với bố cháu!” và IU đã vô cùng tức tối khi mình bị thua cuộc.

Gokusen Season 2 Cô Giáo Găng Tơ Phần 2.Diễn Viên: Takashi Komatsu,Naomi Kinoshita

Gokusen Season 2 Cô Giáo Găng Tơ Phần 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Vẫn giáo viên quen thuộc đó. Khờ khờ, mê giai đẹp nhưng đến lúc cần thì lại ra dáng đúng giáo viên. Và một lớp học gồm 25 anh chàng, mỗi người một vẻ nhưng đặc trưng chung là... đầu gấu và rất dễ thương Yankumi - Vai diễn để đời của Nakama Yukie Và 5 anh chàng học sinh nổi tiếng: Akanishi Jin - Kamenashi Kazuya - Koike Teppei - Mokomichi Hayami - Koide Keisuke

Unknown2016-11-07 03:04:32

Sanadamaru - Sanada Maru Việt Sub (2016)

sanada vốn là một gia tộc võ sĩ địa phương ở vùng shinano tỉnh nagano ngày nay shinano là vùng đất nằm ngay trung tâm nhật bản đất đai trù phú rộng lớn vẫn luôn là miếng mồi ngon cho nhiều lãnh chúa hùng mạnh láng giềngsanadamaru,xem phim sanadamaru,download sanadamaru,xem online sanadamaru hd,xem sanadamaru nhanh,tai phim sanadamaru,sanada maru,xem phim sanada maru,download sanada maru,xem online sanada maru hd,xem sanada maru nhanh,tai phim sanada maru