Sáng Mắt - Open Your Eyes Việt Sub (1997)RSS Sáng Mắt - Open Your Eyes Việt Sub (1997)
Sáng Mắt - Open Your Eyes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng trai trẻ César giàu có và thành đạt, anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo - Mỗi đêm một nàng. Trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình, anh đã gây tai nạn. Gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ, bị kết án giết người và bóc lịch... mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần Antonio xuất hiện.
Câu Hỏi Cho Ben Any Questions For Ben?.Diễn Viên: Josh Lawson,Rachael Taylor,Daniel Henshall

Câu Hỏi Cho Ben Any Questions For Ben?Việt Sub Năm: 2012

Sau lần quay về phát biểu tại trường cũ, Ben - một anh chàng 27 tuổi thành đạt - bắt đầu tự hỏi về ý nghĩa và hướng đi của cuộc đời mình. Một năm sau đó, nhờ cô bạn Alex và câu chuyện của những người xung quanh, Ben dần nhận ra rằng: số phận của mình phải do chính mình quyết định.

Cô Gái Đi Tìm Tình Yêu Leap Year.Diễn Viên: Amy Adams,Matthew Goode,Adam Scott,John Lithgow

Cô Gái Đi Tìm Tình Yêu Leap YearViệt Sub Năm: 2010

Anna du lịch đến Dublin, Ireland để cầu hôn bạn trai Jeremy vào ngày 29 tháng 2, ngày nhuận - bởi vì theo truyền thuyết của người Irish thì người đàn ông nào được / bị cầu hôn vào ngày nhuận PHẢI chấp nhận lời cầu hôn đó. Khi máy bay đang bay đến Dublin thì có một cơn bão to, phi công phải cho hạ cánh tại Cardiff. Anna nhận được sự giúp đỡ của một chủ quán trọ nhỏ - Declan. Declan giúp cô thực hiện chuyến hành trình xuyên lục địa để đến nơi cầu hôn đúng vào ngày nhuận. Anna bắt đầu tự đặt dấu

Bí Quả Secret Fruit.Diễn Viên: Âu Dương Na Na,Trần Phi Vũ,Âu Thành Hàng,Trâu Nguyên Thanh

Bí Quả Secret FruitThuyết Minh Năm: 2017

tiếp tục trở lại màn ảnh Hoa Ngữ qua bản điện ảnh. Lần này, hai nhân vật chính Đoàn Bách Văn và Vu Trì Tử do Âu Dương Na Na cùng nam diễn viên Trần Phi Vũ thủ vai. Phim xoay quanh chàng trai 17 tuổi Đoàn Bách Văn. Cậu mồ côi mẹ từ nhỏ và thường xuyên bị bà mẹ kế bạo hành. Đoàn Bách Văn có một bí mật không thể chia sẻ cho ai.

Đêm Vũ Hội Hóa Trang Midnight Masquerade.Diễn Viên: Autumn Reeser,Christopher Russell,Richard Burgi

Đêm Vũ Hội Hóa Trang Midnight MasqueradeViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái con tỷ phú biết yêu. Nhưng có 1 vấn đề, cô không biết mặt chàng. Bởi trong đêm vũ hội hóa tranghôm ấy, chàng hoàng tử của lòng cô đeo mặt nạ. Phải làm sao để tìm được chàng giữa muôn vạn chàng trai trên đời này đây. Được coi là phiên bản nam giới của Cô bé lọ lem, Midnight Masquerade hay còn gọi dễ thương là Chàng Lọ Lem sẽ là một trong những bộ phim rất ấm áp, đậm chất drama và đặc biệt, gói gọn trong 1 Movie 90 phút.

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry Men.Diễn Viên: Henry Folee J Cobb,Eg Marshall,Jack Klugman

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry MenViệt Sub Năm: 1957

Một vụ án gây chấn động dư luận. Một thanh niên bị tình nghi giết cha ruột của mình. 12 người của hội thẩm đoàn bắt đầu phiên làm việc của mình để đưa ra kết luận: liệu bị cáo có bị buộc tội không. Tất cả hội thẩm viên đều muốn kết thúc nhanh chóng vụ án vì các chứng cớ đã quá rõ ràng.

Unknown2024-05-07 22:35:06

Sáng Mắt - Open Your Eyes Việt Sub (1997)

chàng trai trẻ césar giàu có và thành đạt anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo mỗi đêm một nàng trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình anh đã gây tai nạn gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ bị kết án giết người và bóc lịch mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần antonio xuất hiệnsáng mắt,xem phim sáng mắt,download sáng mắt,xem online sáng mắt hd,xem sáng mắt nhanh,tai phim sáng mắt,open your eyes,xem phim open your eyes,download open your eyes,xem online open your eyes hd,xem open your eyes nhanh,tai phim open your eyes