Sát Thủ Học Việc - Wild Target Việt Sub (2010)RSS Sát Thủ Học Việc - Wild Target Việt Sub (2010)
Sát Thủ Học Việc - Wild Target
Diễn viên: Bill Nighy, Emily Blunt, Rupert Grint, Rupert Everett
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Victor Maynard, 1 người đàn ông trung niên, một sát thủ độc thân, anh sống theo ý và luôn luôn làm vui lòng bà mẹ dữ dằn của mình, Louisa, mặc dù khả năng giết người của anh nổi tiếng là không ai sánh bằng. Công việc chuyên nghiệp của anh bị gián đoạn khi chính anh nhận ra mình đã bị hấp dẫn từ 1 trong những nạn nhân mà anh phải giết, đó là Rose.
Kế Hoạch Phá Sản My Teacher, Mr. Kim.Diễn Viên: Cha Seung Won,Hie,Bong Byeon,Ji,Ru Sung

Kế Hoạch Phá Sản My Teacher, Mr. KimThuyết Minh Năm: 2003

là một giáo viên trẻ đầy ta tiếng tại một trường tiểu học Seoul. Đơn khiếu kiện gửi tới liên tiếp khiến anh ta bị điều chuyển tới một ngôi trường tại vùng núi xa xôi hẻo lánh và chỉ có đúng năm học sinh.

Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My Hero.Diễn Viên: Jung Jun Ho,Jung Oong In,Park Jun Kyu

Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My HeroThuyết Minh Năm: 2001

Trong khi trình độ học vấn của các đàn em nhỏ tuổi khác càng lúc càng cao thì đại ca Du Shik còn chưa lấy được bằng tốt nghiệp phổ thông. Điều này đã không thể thuyết phục được những ông chủ khác trong bang tin vào năng lực của Du Shik.

Anh Chàng Siêu Mẫu Zoolander 2.Diễn Viên: Jung Jun Ho,Jung Oong In,Park Jun Kyu

Anh Chàng Siêu Mẫu Zoolander 2Thuyết Minh Năm: 2016

Nói về cuộc sống những anh chàng Derek Zoolander và Hansel là hài anh chàng siêu mẫu nổi tiếng với gu ăn mặc thời trang khác người được mọi ngưởi quan tâm theo dõi và cũng là nguồn cảm hứng cho những nhà thiết kế thởi trang,và sau một thời gia danh tiếng cửa hàng giảm xuồng thương hiệu không ai biết đến cả hai người bạn tung ra những độc chiêu lất lại những gi đã mất.

Unknown2020-09-09 15:01:38

Sát Thủ Học Việc - Wild Target Việt Sub (2010)

victor maynard 1 người đàn ông trung niên một sát thủ độc thân anh sống theo ý và luôn luôn làm vui lòng bà mẹ dữ dằn của mình louisa mặc dù khả năng giết người của anh nổi tiếng là không ai sánh bằng công việc chuyên nghiệp của anh bị gián đoạn khi chính anh nhận ra mình đã bị hấp dẫn từ 1 trong những nạn nhân mà anh phải giết đó là rosesát thủ học việc,xem phim sát thủ học việc,download sát thủ học việc,xem online sát thủ học việc hd,xem sát thủ học việc nhanh,tai phim sát thủ học việc,wild target,xem phim wild target,download wild target,xem online wild target hd,xem wild target nhanh,tai phim wild target,bill nighy,emily blunt,rupert grint,rupert everett