Sát Thủ Xuyên Không - Totally Killer Việt Sub (2023)RSS Sát Thủ Xuyên Không - Totally Killer Việt Sub (2023)
Sát Thủ Xuyên Không - Totally Killer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba mươi lăm năm sau vụ sát hại ba thiếu niên gây chấn động, "Sát thủ tuổi mười sáu ngọt ngào" khét tiếng trở lại vào đêm Halloween để đòi nạn nhân thứ tư.
Trở Lại Trường Học Billy Madison

Trở Lại Trường Học Billy MadisonViệt Sub Năm: 1995

cậu con trai 27 tuổi của Bryan Madison, một người đàn ông rất giàu có người đi đầu trong ngành kinh doanh khách sạn. Billy được hưởng quyền thừa kế của cha nhưng với điều kiện anh phải học xong 12 lớp, và chỉ với 2 tuần một lớp, để chứng tỏ anh đủ khả năng dẫn dắt công việc của gia đình.

Cô Nàng Cao Kiều Tall Girl.Diễn Viên: Angela Kinsey,Ava Michelle,Sabrina Carpenter

Cô Nàng Cao Kiều Tall GirlThuyết Minh Năm: 2019

kể về cô gái 1m86 bị kì thị ở trường do chiều cao của mình với diễn viên chính là Ava Michelle và Sabrina Carpenter trong vai người chị (Harper) thắng giải nữ hoàng vũ hội.

Trò Xã Hội Đen My Paparotti.Diễn Viên: Lee Do,Yeon,Suk,Kyu Han,Cho Jin,Woong

Trò Xã Hội Đen My PaparottiViệt Sub Năm: 2013

Đã lâu rồi điện ảnh Hàn Quốc mới có được một sự kết hợp như My Paparotti. “Xã hội đen” + “tuổi học trò” + “âm nhạc”, một công thức bao gồm những thành tố khó mà kết hợp nuột nà với nhau. Từ đây mà một tác phẩm đầy ý nghĩa ra đời mang câu chuyện vui về đời người của một thầy giáo và một tay xã hội đen.

Unknown2023-10-08 17:05:52

Sát Thủ Xuyên Không - Totally Killer Việt Sub (2023)

ba mươi lăm năm sau vụ sát hại ba thiếu niên gây chấn động sát thủ tuổi mười sáu ngọt ngào khét tiếng trở lại vào đêm halloween để đòi nạn nhân thứ tưsát thủ xuyên không,xem phim sát thủ xuyên không,download sát thủ xuyên không,xem online sát thủ xuyên không hd,xem sát thủ xuyên không nhanh,tai phim sát thủ xuyên không,totally killer,xem phim totally killer,download totally killer,xem online totally killer hd,xem totally killer nhanh,tai phim totally killer