School Rumble - Lớp Học Thêm Việt Sub (2005)RSS School Rumble - Lớp Học Thêm Việt Sub (2005)
School Rumble - Lớp Học Thêm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: School Rumble là một manga của mangaka Kobayashi Jin, đã được hãng Studio Comet làm thành anime năm 2004, đến nay đã phát sóng được 2 phần, và theo thông tin cuối phần 2 là sẽ có tiếp phần 3.
Chidori Rsc Rifle Is Beautiful

Chidori Rsc Rifle Is BeautifulViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Kokura Hikari là một nữ sinh trung học năm nhất yêu thích súng trường. Cô vào trường trung học Chidori vì nó có một câu lạc bộ bắn súng, nhưng thấy rằng câu lạc bộ đã bị giải tán. Cô chỉ có một ngày để tìm đủ thành viên để cải tổ câu lạc bộ, nhưng may mắn đã có thể tìm thấy ba cô gái năm thứ nhất khác mà cô đã gặp tại một cuộc thi ở trường trung học.

Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical Nobody

Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical NobodyViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Synonyms: The Greatest Maou is Reborned to Get Friends. Là thực thể mạnh mẽ nhất mọi thời đại, Ma Vương Varvatos cho rằng cuộc sống của mình thật nhàm chán. Sau khi suy nghĩ và cậu ta đi đến quyết định tái sinh, cậu đã chủ động điều chỉnh cho sức mạnh ma thuật của mình nằm tuyệt đối ở mức trung bình.

Sora No Method Celestial Method

Sora No Method Celestial MethodViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Komiya Nonoka, một cô gái đã từng sống tại thị trấn hồ Kiriya, tại đây cô đã gặp một cô gái tóc xanh tên Noel. Bảy năm sau, khi Nonoka quay trở về lần nữa thì thị trấn lúc này đã có một vật hình đĩa lơ lửng trên bầu trời. Và khi gặp lại Noel, Noel nói giờ đến lượt Noel sẽ thực hiện lời hứa thành hiện thực.

Unknown2014-10-23 09:13:12

School Rumble - Lớp Học Thêm Việt Sub (2005)

school rumble là một manga của mangaka kobayashi jin đã được hãng studio comet làm thành anime năm 2004 đến nay đã phát sóng được 2 phần và theo thông tin cuối phần 2 là sẽ có tiếp phần 3school rumble,xem phim school rumble,download school rumble,xem online school rumble hd,xem school rumble nhanh,tai phim school rumble,lớp học thêm,xem phim lớp học thêm,download lớp học thêm,xem online lớp học thêm hd,xem lớp học thêm nhanh,tai phim lớp học thêm