S.c.i Mê Án Tập - Special Crime Investigation Team Việt Sub (2018)RSS S.c.i Mê Án Tập - Special Crime Investigation Team Việt Sub (2018)
S.c.i Mê Án Tập - Special Crime Investigation Team
Diễn viên: Vương Mỹ Nhân, Tưởng Long, Cao Hãn Vũ, Lý Tiêu Băng
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Nhĩ Nhã, kể về cuộc đấu tranh sống còn giữa chính nghĩa và tà ác. Chúng ta bước trên con đường ánh sáng, là do có người đã ngăn trở bóng tối.
Tín Hiệu Signal.Diễn Viên: Lee Je Hoon,Kim Hye Soo,Jo Jin Woong

Tín Hiệu SignalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện về thám tử từ hiện tại và một thám tử từ quá khứ thông qua máy bộ đàm để giải quyết một trường hợp chưa được giải quyết trong thời gian dài Nam diễn viên Jo Jin Woong có khả năng sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình thứ sáu - bảy mới của đài tvN mang tên "Signal".

Nhà Văn Phá Án Phần 4 Castle Season 4.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Susan Sullivan

Nhà Văn Phá Án Phần 4 Castle Season 4Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Richard "Rick" Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình. Thông qua mối quan hệ của mình, Rick được cho phép trở thành cố vấn viên cho cơ quan cảnh sát New York điều tra các vụ giết người đồng thời

Sát Thủ Nikita Nikita.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca,Aaron Stanford

Sát Thủ Nikita NikitaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 21/22)

Câu chuyện xoay quanh một tổ chức mật có tên gọi Division. Hoạt động dưới danh nghĩa của chính phủ, Division thu thập những người trẻ đã từng “nhúng chàm”, xóa sạch quá khứ và đào tạo họ thành những sát thủ, gián điệp.

Unknown2018-07-11 00:38:25

S.c.i Mê Án Tập - Special Crime Investigation Team Việt Sub (2018)

cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của nhĩ nhã kể về cuộc đấu tranh sống còn giữa chính nghĩa và tà ác chúng ta bước trên con đường ánh sáng là do có người đã ngăn trở bóng tốisci mê án tập,xem phim sci mê án tập,download sci mê án tập,xem online sci mê án tập hd,xem sci mê án tập nhanh,tai phim sci mê án tập,special crime investigation team,xem phim special crime investigation team,download special crime investigation team,xem online special crime investigation team hd,xem special crime investigation team nhanh,tai phim special crime investigation team,vương mỹ nhân,tưởng long,cao hãn vũ,lý tiêu băng