Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su - Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, Shanfro Việt Sub (2023)RSS Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su - Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, Shanfro Việt Sub (2023)
Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su - Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, Shanfro
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hizutome Rakurou rất thích thể loại game rác. Thử thách tiếp theo của cậu là game thánh - Shangri-la Frontier với tổng số người chơi lên tới 30 triệu người. Tập hợp đồng đội trong một thế giới rộng lớn và gặp những kẻ thù cũ trên đường đi, cậu sẽ thay đổi số phận của mọi người chơi.
Kaiba カイバ

Kaiba カイバViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Một chuyện tình diễn ra trong một thế giới khoa học viễn tưởng mà số hóa kí ức là có thể và cái chết đã là lỗi thời.... Một thế giới nơi mà kí ức có thể bị đánh cắp và chỉnh sửa, hoặc chuyển vào cơ thể khác... Và một thế giới nơi cơ thể không nhất thiết phải do cha mẹ sinh ra và nuôi dưỡng... Kaiba tỉnh dậy trong một căn phòng mà không biết mình là ai

Shoumetsu Toshi Thị Trấn Hoang Tàn

Shoumetsu Toshi Thị Trấn Hoang TànViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, có một thị trấn bị hủy diệt không để lại chút dấu vết gì. Người duy nhất sống sót sau trận hủy diệt ấy - và gã buôn lậu cô độc Takuya. Cùng với lá thư do cha Yuki để lại, họ đi đến thị trấn Lost mà không ngờ đến những thử thách đang chờ họ trước mắt. Những tổ chức bí ẩn, những âm mưu giấu kín đang chờ đợi Yuki và Takuya khi hai người càng tiến đến gần bí mật của Lost.

Unknown2024-03-31 20:46:54

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su - Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, Shanfro Việt Sub (2023)

hizutome rakurou rất thích thể loại game rác thử thách tiếp theo của cậu là game thánh shangri la frontier với tổng số người chơi lên tới 30 triệu người tập hợp đồng đội trong một thế giới rộng lớn và gặp những kẻ thù cũ trên đường đi cậu sẽ thay đổi số phận của mọi người chơishangri,la frontier,kusoge hunter,kamige ni idoman to su,xem phim shangri,la frontier,kusoge hunter,kamige ni idoman to su,download shangri,la frontier,kusoge hunter,kamige ni idoman to su,xem online shangri,la frontier,kusoge hunter,kamige ni idoman to su hd,xem shangri,la frontier,kusoge hunter,kamige ni idoman to su nhanh,tai phim shangri,la frontier,kusoge hunter,kamige ni idoman to su,crappy game hunter challenges god,tier game,shanfro,xem phim crappy game hunter challenges god,tier game,shanfro,download crappy game hunter challenges god,tier game,shanfro,xem online crappy game hunter challenges god,tier game,shanfro hd,xem crappy game hunter challenges god,tier game,shanfro nhanh,tai phim crappy game hunter challenges god,tier game,shanfro