Shin Kamen Rider - Shin Masked Rider Thuyết Minh (2023)RSS Shin Kamen Rider - Shin Masked Rider Thuyết Minh (2023)
Shin Kamen Rider - Shin Masked Rider
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim siêu anh hùng Tokusatsu của Nhật Bản, phục vụ như một phiên bản làm lại của loạt phim truyền hình năm 1971 "Kamen Rider" và cũng để kỷ niệm 50 năm thành lập của dòng phim này.
Cuộc Chiến Xuyên Không Alienoid

Cuộc Chiến Xuyên Không AlienoidThuyết Minh Năm: 2022

Trên Trái Đất ngày nay, Cảnh vệ ( Kim Woo-bin ), người chịu trách nhiệm quản lý các tù nhân ngoài hành tinh bị giam giữ trong não người, bắt giữ những kẻ vượt ngục cùng đồng nghiệp người máy Thunder của anh ta.

Căn Nhà Không Lối Thoát Vivarium

Căn Nhà Không Lối Thoát VivariumThuyết Minh Năm: 2020

Đôi tình nhân trẻ đang muốn tìm kiếm một ngôi nhà mới, họ tìm đến một cty bất động sản và gặp một nhân viên có dáng vẻ cùng cư xử khá kỳ quặc. Anh ta dẫn hai người đến thăm quan căn nhà rồi sau đó đột nhiên biến mất.

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout)

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout)Thuyết Minh Năm: 2019

Vào một ngày không xa trong tương lai, thế giới bỗng gặp một sự cố: chỉ còn lại một vòng sáng tại Nga và một số nước Bắc Âu, phần còn lại của thế giới không thể liên lạc, không điện, không điện thoại, không internet.

Unknown2024-01-05 20:16:17

Shin Kamen Rider - Shin Masked Rider Thuyết Minh (2023)

một bộ phim siêu anh hùng tokusatsu của nhật bản phục vụ như một phiên bản làm lại của loạt phim truyền hình năm 1971 kamen rider và cũng để kỷ niệm 50 năm thành lập của dòng phim nàyshin kamen rider,xem phim shin kamen rider,download shin kamen rider,xem online shin kamen rider hd,xem shin kamen rider nhanh,tai phim shin kamen rider,shin masked rider,xem phim shin masked rider,download shin masked rider,xem online shin masked rider hd,xem shin masked rider nhanh,tai phim shin masked rider