Show Truyền Hình Hàn Quốc - Nct Life In Seoul Việt Sub (2016)RSS Show Truyền Hình Hàn Quốc - Nct Life In Seoul Việt Sub (2016)
Show Truyền Hình Hàn Quốc - Nct Life In Seoul
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một chương trình thực tế đầu tiên của NCT nhân dịp ra mắt và trải nghiệm du lịch ở các thành phố trên các nước khác nhau.
Con Rắn Ouroboros: Uroborosu Keisatsu O Sabaku Wa Ware Ni Ari

Con Rắn Ouroboros: Uroborosu Keisatsu O Sabaku Wa Ware Ni AriViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Ikuo và Tatsuya đều là trẻ mồ côi, lớn lên trong ngôi nhà tình thương của Mahoroba. Hồi học tiểu học, hai cậu bé chính mắt chứng kiến cái chết của cô giáo Yuko – người luôn chăm lo cho Ikuo và Tatsuya như chị gái ruột. Hai cậu bé sau đó báo cảnh sát và tường trình những gì đã nhìn thấy, thế nhưng một viên cảnh sát đeo chiếc đồng hồ vàng đã che giấu và không khởi tố vụ án

Densha Otoko Chàng Trai Tàu Điện

Densha Otoko Chàng Trai Tàu ĐiệnViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Trong xã hội Nhật Bản, giới Otaku rất bị xem thường. Nhất là với phụ nữ Nhật, họ xem otaku là thành phần bỏ đi của xã hội. Densha Otoko (Chàng trai tàu điện) là nickname của Yamada Tsuyoshi, một Otaku xấu trai, nhà nghèo, bị chính gia đình mình khinh bỉ, nhưng lại rất tốt bụng. Một lần, trên tàu điện, Densha đã cứu nguy cho một cô gái trẻ, đẹp, nhà giàu (Aoyama Saori) và được cô này xin địa chỉ để cảm ơn.

Mirai Sentai Timeranger Chiến Đội Tương Lai Timeranger

Mirai Sentai Timeranger Chiến Đội Tương Lai TimerangerViệt Sub Năm: 2000 (Tập 50/50)

Năm 3000, băng đảng tội phạm Dorunero đã trốn khỏi năm 3000 và quay về quá khứ năm 2000 với tham vọng thay đổi lịch sử toàn thế giới. 4 tân binh của Cục thời gian đã được chọn cùng đội trưởng của Cục là Ryuya đuổi theo nhằm bắt giữ lũ tội phạm nham hiểm và ngăn chặn âm mưu của chúng. Nhưng 1 sự cố bất ngờ mà họ không lường trước đã xảy ra, Ryuya đi chung với 4 tân binh chỉ là giả và mục đích chính của hắn là giúp Dorunero đi xuyên thời gian.

Unknown2016-06-24 17:06:08

Show Truyền Hình Hàn Quốc - Nct Life In Seoul Việt Sub (2016)

một chương trình thực tế đầu tiên của nct nhân dịp ra mắt và trải nghiệm du lịch ở các thành phố trên các nước khác nhaushow truyền hình hàn quốc,xem phim show truyền hình hàn quốc,download show truyền hình hàn quốc,xem online show truyền hình hàn quốc hd,xem show truyền hình hàn quốc nhanh,tai phim show truyền hình hàn quốc,nct life in seoul,xem phim nct life in seoul,download nct life in seoul,xem online nct life in seoul hd,xem nct life in seoul nhanh,tai phim nct life in seoul