Sói Mẹ - Wolf Mother Việt Sub (2016)RSS Sói Mẹ - Wolf Mother Việt Sub (2016)
Sói Mẹ - Wolf Mother
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một nỗ lực nhằm khắc phục quá khứ không tốt đẹp của mình, một ngôi sao Hollywood đã thành công một lần, giờ trở thành gái mại dâm cùng với một tên trộm ma túy, đồng tính, cùng nhau giải quyết vụ bắt cóc trẻ em ở San Francisco.
Bắt Cóc Take Me.Diễn Viên: Pat Healy,Taylor Schilling,Alycia Delmore

Bắt Cóc Take MeViệt Sub Năm: 2017

Ray - một doanh nhân chuyên kinh doanh mô hình bắt cóc mô phỏng đã nhận được một đơn đặt hàng cho 1 vụ bắt cóc vào cuối tuần nhưng sự việc đã trở nên thật thành giả, giả lại thành thật...

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes Gone.Diễn Viên: Pat Healy,Taylor Schilling,Alycia Delmore

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes GoneThuyết Minh Năm: 2019

10 Phút Đếm Ngược một phim tội phạm tập trung vào một người đàn ông mất trí nhớ, do một vụ cướp ngân hàng. Nhân vật sẽ cần phải ghép 10 phút còn thiếu trong bộ nhớ của mình để xác định ai đã hại anh ta.

Thành Phố Tội Ác Sin City.Diễn Viên: Robert Rodriguez,Quentin Taran,Frank Miller

Thành Phố Tội Ác Sin CityViệt Sub Năm: 2005

dựa trên ba câu chuyện khá rời rạc, That Yellow Bastard, The Hard Goodbye và The Big Fat Kill trong các tác phẩm tiểu thuyết hoạt hình của Frank Miller. Từng frame hình của Sin City được cụ thể hoá lên màn ảnh với đầy đủ chi tiết và gần như là được đúc từ khuôn gốc của bộ comic này.

Thám Tử Khu Mỏ Goldstone.Diễn Viên: Dwayne Johnson,L Scott Caldwell,Leon Rippy

Thám Tử Khu Mỏ GoldstoneViệt Sub Năm: 2016

Thám tử Jay Swan được cử đến một thị trấn khai thác mỏ của Goldstone, tìm một khách du lịch châu Á bị mất tích. Jay Swan phát hiện tại thị trấn biên giới này đầy rẫy bọn tội phạm mua bán phụ nữ, ép buộc những cô gái làm gái mại dâm, giết người của các băng nhóm. Với sự giúp đở của Josh một người địa phương, Jay đã lần ra kẻ cầm đầu là Johnny và cuộc truy lùng bắt đầu.

Unknown2017-10-04 20:02:51

Sói Mẹ - Wolf Mother Việt Sub (2016)

trong một nỗ lực nhằm khắc phục quá khứ không tốt đẹp của mình một ngôi sao hollywood đã thành công một lần giờ trở thành gái mại dâm cùng với một tên trộm ma túy đồng tính cùng nhau giải quyết vụ bắt cóc trẻ em ở san franciscosói mẹ,xem phim sói mẹ,download sói mẹ,xem online sói mẹ hd,xem sói mẹ nhanh,tai phim sói mẹ,wolf mother,xem phim wolf mother,download wolf mother,xem online wolf mother hd,xem wolf mother nhanh,tai phim wolf mother