Sóng Gió Chính Trường Phần 5 - House Of Cards Season 5 Việt Sub (2017)RSS Sóng Gió Chính Trường Phần 5 - House Of Cards Season 5 Việt Sub (2017)
Sóng Gió Chính Trường Phần 5 - House Of Cards Season 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Francis Underwood, người biết tất cả các bí mật trong chính trị - và sẵn sàng phản bội lại tất cả để trở thành tổng thống.
Mặt Dày Phần 10 Shameless Season 10

Mặt Dày Phần 10 Shameless Season 10Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có...Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Beauty Queen Nữ Hoàng Sắc Đẹp.Diễn Viên: Iza Calzado,Katrina Halili,Maggie Wilson,Tj Trinidad

Beauty Queen Nữ Hoàng Sắc ĐẹpViệt Sub Năm: 2013 (Tập 33/33)

nói về Amparo là một nữ hoàng sắc đẹp vừa đăng quang, niềm vui chưa trọn vẹn được bao lâu thì ngôi vị ấy bị truất phế bởi một bào thai đang hình thành trong bụng cô. Đó là kết quả của một vụ cưỡng bức mà Amparo bị hãm hại, chính cô cũng không biết ai là cha của đứa trẻ.

Please Like Me Season 1.Diễn Viên: Josh Thomas,Thomas Ward,John

Please Like Me Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/6)

After breaking up with his girlfriend, Josh comes to the realization that he is homosexual. With the support of his now ex girlfriend Claire, and his best friend and house mate Tom, Josh must help his mother with her battle with depression and the rest of his family embrace his new found lifestyle. All of this becomes a little more complicated when he explores his sexuality with a young and handsome Geoffrey.

Người Tình Của Chồng Tôi Nguoi Tinh Cua Chong Toi.Diễn Viên: Carla,Dennis Trillo,Tom Rodriguez

Người Tình Của Chồng Tôi Nguoi Tinh Cua Chong ToiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 50/50)

kể về chuyện tình sóng gió sau khi một người phụ nữ kết hôn với một gia đình ấm êm, một thời gian sau cô tình cờ phát hiện ra người chồng vốn ăn nằm ở kiếp với mình là là một người không giống một người tình bình thường, chồng của cô lại có mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác sau một lần cô phát hiện hai người đang tay ấp mặt kề bên nhau, cùng trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy mà cô đang được đón nhận bấy nay, chính điều đó đã tạo nên một con sóng mới đối với khán giả và nhận

Unknown2017-07-03 08:00:09

Sóng Gió Chính Trường Phần 5 - House Of Cards Season 5 Việt Sub (2017)

kể về francis underwood người biết tất cả các bí mật trong chính trị và sẵn sàng phản bội lại tất cả để trở thành tổng thốngsóng gió chính trường phần 5,xem phim sóng gió chính trường phần 5,download sóng gió chính trường phần 5,xem online sóng gió chính trường phần 5 hd,xem sóng gió chính trường phần 5 nhanh,tai phim sóng gió chính trường phần 5,house of cards season 5,xem phim house of cards season 5,download house of cards season 5,xem online house of cards season 5 hd,xem house of cards season 5 nhanh,tai phim house of cards season 5