South Korean Reality Show - Girl Spirit Việt Sub (2016)RSS South Korean Reality Show - Girl Spirit Việt Sub (2016)
South Korean Reality Show - Girl Spirit
Diễn viên: Kim Sung Kyun, Jo Se Ho, Seunghee, Bohyung, Uji, Sojung, Sungyeon
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một chương trình truyền hình Hàn Quốc năm 2016, nơi mười hai ca sĩ nhóm nhạc nữ ít được biết đến cạnh tranh với nhau Chương trình là một cuộc thi giữa các nhóm nhạc nữ có main vocal đã không nhận được sự chú ý ngay cả mặc dù họ. đã ra mắt. Các cô gái sẽ được xếp hạng thông qua cuộc thi và sẽ có một người chiến thắng. Mỗi cô gái sẽ có một concept khác nhau tùy theo cấp bậc của họ trong tuần đó.
Satria Garuda Bima X Satria Garuda Bima Season 2.Diễn Viên: Ayase Haruka,Koide Keisuke,Osawa Takao

Satria Garuda Bima X Satria Garuda Bima Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 3/50)

siêu anh hùng được tuần tự lấy cảm hứng từ series tokusatsu Nhật “Kamen Rider Black” (thuật ngữ dùng để khoanh vùng từng RCTI cho loạt “Kamen Rider Black” và “Kamen Rider Đen RX”) được phổ biến ở Indonesia, nhưng được đóng gói với các giá trị các giá trị và văn hóa của Indonesia để trở thành siêu anh hùng mới của Indonesia. Địa điểm quay phim BIMA chụp ở Indonesia, đặc biệt là ở Jakarta.

Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 4 Yes, I Do Season 4.Diễn Viên: Ayase Haruka,Koide Keisuke,Osawa Takao

Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 4 Yes, I Do Season 4Việt Sub Năm: 2023 (Tập 16/??)

chương trình quan sát tình yêu của những người trẻ tuổi, tiếp tục viết lên những câu chuyện tình yêu lãng mạn cho mọi người. Với các khách mời Quan Hồng, Tưởng Thi Manh, Tần Lam, Từ Nghệ Dương, Trương Thiệu Cương, Trương Vân Long và cô Ngọc An sẽ cùng bạn bắt đầu cuộc hành trình phá kén!

Unknown2017-10-19 06:58:42

South Korean Reality Show - Girl Spirit Việt Sub (2016)

một chương trình truyền hình hàn quốc năm 2016 nơi mười hai ca sĩ nhóm nhạc nữ ít được biết đến cạnh tranh với nhau chương trình là một cuộc thi giữa các nhóm nhạc nữ có main vocal đã không nhận được sự chú ý ngay cả mặc dù họ đã ra mắt các cô gái sẽ được xếp hạng thông qua cuộc thi và sẽ có một người chiến thắng mỗi cô gái sẽ có một concept khác nhau tùy theo cấp bậc của họ trong tuần đósouth korean reality show,xem phim south korean reality show,download south korean reality show,xem online south korean reality show hd,xem south korean reality show nhanh,tai phim south korean reality show,girl spirit,xem phim girl spirit,download girl spirit,xem online girl spirit hd,xem girl spirit nhanh,tai phim girl spirit,kim sung kyun,jo se ho,seunghee,bohyung,uji,sojung,sungyeon