Sứ Mệnh Tội Lỗi - Way Of The Wicked Thuyết Minh (2014)RSS Sứ Mệnh Tội Lỗi - Way Of The Wicked Thuyết Minh (2014)
Sứ Mệnh Tội Lỗi - Way Of The Wicked
Diễn viên: Vinnie Jones, Christian Slater, Emily Tennant
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Robbie Mueller, cậu bé nổi tiếng khắp thị trấn vì liên quan đến những vụ chết người kỳ lạ, bắt đầu để ý đến cô con gái đáng yêu của ông trưởng thanh tra cảnh sát. Cùng lúc đó, ông thanh tra nhờ đến sự giúp đỡ của một người bí ẩn, linh mục Henry Polotti để cố gắng khám phá ra bí mật thực sự đang ẩn giấu trong thị trấn.
Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of Violence.Diễn Viên: Ethan Hawke,John Travolta,Taissa Farmiga

Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of ViolenceViệt Sub Năm: 2016

Ngôi sao Hawke thủ vai Paul, người đàn ông bí ẩn vừa đặt chân xuống một thị trấn ở Texas, kéo theo đó là sự hoài nghi của người dân địa phương nơi đây. Như cái tên của bộ phim, In a Valley of Violence thể hiện sự bạo lực từ bên trong thị trấn cho đến những thung lũng sa mạc, thêm nữa bộ phim thể hiện được mối liên kết tình cảm giữa con người với người bạn trung thành nhất là loài chó.

Gián Điệp The Man With Thousand Faces.Diễn Viên: José Coronado,Eduard Fernández,Miquel García Borda

Gián Điệp The Man With Thousand FacesViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện về một người đã đánh lừa cả một đất nước. Một câu chuyện về gian lận và lừa đảo, lấy cảm hứng từ sự thật và từ một trong những nhân vật hấp dẫn nhất trong những thập kỷ gần đây: gián điệp Francisco Paesa.

Unknown2016-07-01 12:11:33

Sứ Mệnh Tội Lỗi - Way Of The Wicked Thuyết Minh (2014)

robbie mueller cậu bé nổi tiếng khắp thị trấn vì liên quan đến những vụ chết người kỳ lạ bắt đầu để ý đến cô con gái đáng yêu của ông trưởng thanh tra cảnh sát cùng lúc đó ông thanh tra nhờ đến sự giúp đỡ của một người bí ẩn linh mục henry polotti để cố gắng khám phá ra bí mật thực sự đang ẩn giấu trong thị trấnsứ mệnh tội lỗi,xem phim sứ mệnh tội lỗi,download sứ mệnh tội lỗi,xem online sứ mệnh tội lỗi hd,xem sứ mệnh tội lỗi nhanh,tai phim sứ mệnh tội lỗi,way of the wicked,xem phim way of the wicked,download way of the wicked,xem online way of the wicked hd,xem way of the wicked nhanh,tai phim way of the wicked,vinnie jones,christian slater,emily tennant