Sức Mạnh Tình Thân - Moonlight Resonance Thuyết Minh (2008)RSS Sức Mạnh Tình Thân - Moonlight Resonance Thuyết Minh (2008)
Sức Mạnh Tình Thân - Moonlight Resonance
Diễn viên: Hạ Vũ, Lý Tư Kỳ, Mễ Tuyết, Quan Cúc Anh, Trần Hào, Lâm Phong, Chung Gia Hân, Dương Di, Trần Pháp Lai
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chung Tiếu Hà (Lý Tư Kỳ) và chồng là Cam Thái Tổ (Hạ Vũ) đã cùng nhau gầy dựng nên tiệm bánh danh tiếng “Gia hảo nguyệt viên”. Rồi một ngày nọ, Hà đau đớn phát hiện chồng và người bạn thân Ân Hồng (Mễ Tuyết) có gian tình, bà quyết định ly dị và cùng 3 con: Cam Vĩnh Hảo ( Lâm Phong), Cam Vĩnh Khánh (Trần Pháp Lạp) và con gái nuôi Tôn Hạo Nguyệt ( Dương Di) ra sống riêng
Vật Chất Bí Ẩn Phần 1 Dark Matter Season 1.Diễn Viên: Marc Bendavid,Melissa Oneil,Anthony Lemke

Vật Chất Bí Ẩn Phần 1 Dark Matter Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 9/13)

kể về một phi hành đoàn nọ gồm sáu người trên một phi thuyền bất ngờ tỉnh dậy ở một nơi xa xăm trong không gian. Trí nhớ của họ bị xóa sạch, họ không còn biết họ là ai và làm thế nào họ ở trên tàu. Đầu mối duy nhất để nhận dạng của là một khoang chở đầy vũ khí và một đích đến: một thuộc địa khai thác từ xa đã trở thành khu vực chiến tranh.

Bước Tới Hạnh Phúc To Advance Toward The Happiness.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Vương Tấn,Hàn Đồng Sinh,Châu Vỹ Đồng,Hồ Dương

Bước Tới Hạnh Phúc To Advance Toward The HappinessThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 38/38)

mở đầu đầy kịch tính, trong những ngày hạnh phúc chuẩn bị cho đám cưới, vợ cũ của chú rể Nhan Bái Thanh dẫn theo con đến gây chuyện khiến cô dâu Hàn Tiếu không kiềm chế được cảm xúc và bị tai nạn giao thông. Tại bệnh viện, vị bác sĩ sản khoa Nhan Bái Thanh phát hiện vợ mình không chỉ đang mang thai mà một bên buồng trứng của cô đã xuất hiện khối u ác tính nguy hiểm.

Cái Chết Trắng Phần 1 Narcos Season 1.Diễn Viên: Wagner Moura,Maurice Compte,Boyd Holbrook

Cái Chết Trắng Phần 1 Narcos Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

Mang phong cách hình sự cộng thêm yếu tố tài liệu với các tình tiết và hình ảnh có thật trong lịch sử đã từng đem lại thành công vang dội cho một bộ phim khác cũng nói về đề tài ma túy là City of God, Narcos hứa hẹn sẽ mang đến cái nhìn cận cảnh và chân thực nhất về tác hại và sự nguy hiểm của thứ hàng trắng đáng sợ này.

Khu Rừng Lớn Big Forest.Diễn Viên: Shin Dong Yup,Jung Sang,Hoon,Choi Hee

Khu Rừng Lớn Big ForestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Shin Dong Yub (Shin Dong Yub) từng là một ngôi sao nổi tiếng nhưng giờ đã hết thời. Jung Sang Hoon (Jung Sang Hoon) là một ông bố đơn thân hiện đang làm nghề cho vay nặng lãi. Im Cheong Ah (Choi Hee Seo) là một mẹ đơn thân mang hai dòng máu Hàn - Trung. Cả ba sống trong khu Daerim ở Seoul và hiện đang vật lộn để kiếm sống.

Unknown2019-01-14 13:56:53

Sức Mạnh Tình Thân - Moonlight Resonance Thuyết Minh (2008)

chung tiếu hà lý tư kỳ và chồng là cam thái tổ hạ vũ đã cùng nhau gầy dựng nên tiệm bánh danh tiếng “gia hảo nguyệt viên” rồi một ngày nọ hà đau đớn phát hiện chồng và người bạn thân ân hồng mễ tuyết có gian tình bà quyết định ly dị và cùng 3 con cam vĩnh hảo lâm phong cam vĩnh khánh trần pháp lạp và con gái nuôi tôn hạo nguyệt dương di ra sống riêngsức mạnh tình thân,xem phim sức mạnh tình thân,download sức mạnh tình thân,xem online sức mạnh tình thân hd,xem sức mạnh tình thân nhanh,tai phim sức mạnh tình thân,moonlight resonance,xem phim moonlight resonance,download moonlight resonance,xem online moonlight resonance hd,xem moonlight resonance nhanh,tai phim moonlight resonance,hạ vũ,lý tư kỳ,mễ tuyết,quan cúc anh,trần hào,lâm phong,chung gia hân,dương di,trần pháp lai