Sweet Sixteen: Hạ Hữu Kiều Mộc - Nhã Vọng Thiên Đường Thuyết Minh (2016)RSS Sweet Sixteen: Hạ Hữu Kiều Mộc - Nhã Vọng Thiên Đường Thuyết Minh (2016)
Sweet Sixteen: Hạ Hữu Kiều Mộc - Nhã Vọng Thiên Đường
Diễn viên: Joo Won, Ngô Diệc Phàm, Bao Bối Nhĩ, Hàn Canh
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình tay tư đầy phức tạp giữa những con người trẻ tuổi Thư Nhã Vọng (Lư Sam), Đường Tiểu Thiên (Hàn Canh), Hạ Mộc (Ngô Diệc Phàm) và Khúc Uất Nhiên (Joo Won).
Carlos Chó Rừng Phần 3 Carlos Part 3.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 3 Carlos Part 3Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Tình Yêu 3 Vạn Dặm Sky Love.Diễn Viên: Phương Lực Thân,Lưu Vũ Kỳ

Tình Yêu 3 Vạn Dặm Sky LoveViệt Sub Năm: 2012

Cô là Tiểu Đồng - cô nàng bốc lửa đang ở độ tuổi thanh xuân quậy phá, vào trường hàng không để trả thù người bạn trai đã cắm sừng mình. Cô là Lưu Tịnh, cô nàng lạnh lùng tính tình thẳng thắn, nhận lời nhờ cậy ngầm của bố Tiểu Đồng để chăm sóc cho Tiểu Đồng. Anh là Minh Triết, anh chàng bảnh bao lúc nào cũng thích một mình, bị tính cách đặc biệt của Tiểu Đồng thu hút nên cũng vào trường hàng không.Anh là Tiểu Đường, nhân viên đặc biệt có bề ngoài vô cùng hiền lành đôn hậu, để vạch trần âm mưu

Chốn Ngục Tù With Prisoners.Diễn Viên: Raymond Chiu,Edward Chui,Amy Tam Ka,Chuen

Chốn Ngục Tù With PrisonersThuyết Minh Năm: 2017

Là đại ca của một nhóm xã hội đen, Dịch Phàm bị bắt vào trại cải tạo vì bắn cảnh sát. Tại đây, cậu phát hiện tất cả các phạm nhân đều bị uốn năn thành những con rối ngoan ngoãn, phục tùng mệnh lệnh tuyệt đối. Dù cố chống lại nhưng Dịch Phàm vẫn phải chịu đựng sự tàn khóc và bất công ở trại, nơi mà các quản giáo chính là luật lệ.

Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley Welcome To The Rileys.Diễn Viên: James Gandolfini,Kristen Stewart,Melissa Leo

Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley Welcome To The RileysViệt Sub Năm: 2010

Doug Riley chuyển đến công tác tại một thành phố, trong khi vợ mình sống khép mình, không chịu ra khỏi nhà thì Doug Riley gặp được một cô bé 16 tuổi đang làm việc trong câu lạc bộ múa khỏa thân sống buông thả. Doug tìm cách đưa cô bé trở về với cuộc sống bình thường, trong khi đó cũng chính là giải thoát cho nỗi đau mà bản thân ông cũng không hay biết.

Unknown2020-07-02 12:58:55

Sweet Sixteen: Hạ Hữu Kiều Mộc - Nhã Vọng Thiên Đường Thuyết Minh (2016)

câu chuyện tình tay tư đầy phức tạp giữa những con người trẻ tuổi thư nhã vọng lư sam đường tiểu thiên hàn canh hạ mộc ngô diệc phàm và khúc uất nhiên joo wonsweet sixteen,hạ hữu kiều mộc,xem phim sweet sixteen,hạ hữu kiều mộc,download sweet sixteen,hạ hữu kiều mộc,xem online sweet sixteen,hạ hữu kiều mộc hd,xem sweet sixteen,hạ hữu kiều mộc nhanh,tai phim sweet sixteen,hạ hữu kiều mộc,nhã vọng thiên đường,xem phim nhã vọng thiên đường,download nhã vọng thiên đường,xem online nhã vọng thiên đường hd,xem nhã vọng thiên đường nhanh,tai phim nhã vọng thiên đường,joo won,ngô diệc phàm,bao bối nhĩ,hàn canh