Tây Sở Bá Vương - The Great Conquerors Concubine Việt Sub (1994)RSS Tây Sở Bá Vương - The Great Conquerors Concubine Việt Sub (1994)
Tây Sở Bá Vương - The Great Conquerors Concubine
Diễn viên: Ray Lui, Rosamund Kwan, Li Gong
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thuật lại giai đoạn Sở Hán, những góc độ khía cạnh khác nhau của Lưu Bang và Hạng Vũ từ lúc cùng liên thủ chống Tần đến kết cục cuối cùng. Hạng Vũ xuất thân quý tộc, Lưu Bang xuất thân bình dân Cả hai hợp lực khởi nghĩa phản Tần. Sau khi nhà Tần sụp đổ, Lưu Bang và Hạng Vũ đều đầy dã tâm đã tạo nên cuộc chiến Sở Hán.
Đại Thoại Tây Du: Phần 3 A Chinese Odyssey: Part Three.Diễn Viên: Ngô Kinh,Đường Yên,Hàn Canh

Đại Thoại Tây Du: Phần 3 A Chinese Odyssey: Part ThreeThuyết Minh Năm: 2016

phần tiếp theo của series phim điện ảnh hài Đại Thoại Tây Du từng ghi dấu ấn với sự góp mặt của Châu Tinh Trì. Theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất, trong phần này, Tử Hà Tiên Tử sau khi dùng Nguyệt Quang Bảo Hạp nhìn thấy thảm kịch của bản thân và Chí Tôn Bảo, thì quyết tâm quay trở lại quá khứ để thay đổi vận mệnh. Cách duy nhất để thay đổi kết cục này chỉ có thể là khiến Chí Tôn Bảo không phải lòng nàng nữa.

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The Olympians.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The OlympiansThuyết Minh Năm: 2010

Percy Jackson luôn gặp phải những rắc rối ở trường trung học nhưng hóa ra đó chỉ là những chuyện đơn giản của tuổi dậy thì. Còn thử thách mà cậu sẽ gặp phải chính là việc Percy khám phá ra rằng cha đẻ mình là Poseidon, vị thần biển cả, và điều đó có nghĩa rằng Percy là một á thần! Cùng lúc đó, thần Dớt, vua của các vị thần, đã buộc tội Percy ăn cắp vũ khí tối thượng của ông - tia sét quyền năng.

Mê Cung Labyrinth.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Mê Cung LabyrinthViệt Sub Năm: 1986

cô gái 15 tuổi Sarah Williams thích đọc truyện cổ tích. Trong một lần trông coi em trai Toby và không thể chịu được tiếng khóc của cậu bé, Sarah đã ước Toby biến mất cùng với lũ yêu tinh trong câu chuyện cổ tích Labyrinth.

Nhan Trị Sơn Hải Kinh Shan Hai Jing.Diễn Viên: Diệp Tiểu Khai,Chu Lệ Lam,Trương Nghệ Tuyên,Tề Lân

Nhan Trị Sơn Hải Kinh Shan Hai JingViệt Sub Năm: 2017

Thầy phong thủy Tô Thanh Nhượng (Tề Lân), người bí ẩn Mộ Tầm Nam (Diệp Tiểu Khai), sinh viên Khảo cổ học Kiều Thu (Chu Lệ Lam), chuyên gia vũ khí sinh học Tô Trạch Lan (Trương Nghệ Tuyên), bốn người, bốn tính cách - bốn năng lực khác nhau cùng lập thành một tiểu đội, liên tiếp khám phá hàng loạt hiện tượng siêu nhiên trong thành phố và cùng nhau giải đáp những bí ẩn ấy.

Phong Thần Đát Kỷ The Queen.Diễn Viên: Diệp Tiểu Khai,Chu Lệ Lam,Trương Nghệ Tuyên,Tề Lân

Phong Thần Đát Kỷ The QueenThuyết Minh Năm: 2021

Nữ quân của tộc hồ ly có chín cái đuôi và nàng phong thái yểu điệu, khuôn mặt xinh đẹp. Nàng không may rơi vào vòng tay yêu quái vượn khỉ Viên Hồng, đại ca của Mai Sơn Thất Quái.

Unknown2019-07-03 19:30:04

Tây Sở Bá Vương - The Great Conquerors Concubine Việt Sub (1994)

thuật lại giai đoạn sở hán những góc độ khía cạnh khác nhau của lưu bang và hạng vũ từ lúc cùng liên thủ chống tần đến kết cục cuối cùng hạng vũ xuất thân quý tộc lưu bang xuất thân bình dân cả hai hợp lực khởi nghĩa phản tần sau khi nhà tần sụp đổ lưu bang và hạng vũ đều đầy dã tâm đã tạo nên cuộc chiến sở hántây sở bá vương,xem phim tây sở bá vương,download tây sở bá vương,xem online tây sở bá vương hd,xem tây sở bá vương nhanh,tai phim tây sở bá vương,the great conquerors concubine,xem phim the great conquerors concubine,download the great conquerors concubine,xem online the great conquerors concubine hd,xem the great conquerors concubine nhanh,tai phim the great conquerors concubine,ray lui,rosamund kwan,li gong