Taylor Swift: Cất Tiếng Hát - Taylor Swift: Speak Now World Tour Live Việt Sub (2011)RSS Taylor Swift: Cất Tiếng Hát - Taylor Swift: Speak Now World Tour Live Việt Sub (2011)
Taylor Swift: Cất Tiếng Hát - Taylor Swift: Speak Now World Tour Live
Diễn viên: Taylor Swift, Jody Harris, Amos Heller
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lần đầu tiên Taylor Swift tung ra một sản phẩm live show của mình để ăn mừng chiến thắng “Artist Of The Year” trong lễ trao giải AMA vừa qua. Hơn 75 phút sống trong dòng nhạc country hiện đại của cô gái trẻ tài năng, chúng ta sẽ thưởng thức được 17 ca khúc đã gắn liền với tên gọi Taylor. Những thước phim đượcn dàn dựng công phu, giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của live show “Speak Now” chắc chắn sẽ làm người hâm mộ thoả mãn.
Superior Ultraman 8 Brothers Daikessen! Chô Urutora 8 Kyôdai

Superior Ultraman 8 Brothers Daikessen! Chô Urutora 8 KyôdaiViệt Sub Năm: 2008

bắt đầu với ba đứa trẻ, Daigo Madoka, Shin Asuka và Gamu Takayama người chơi với nhau ở khắp mọi nơi họ đi. Khi họ dừng lại ở một cửa hàng gần đó, họ nhận ra là 6:00 và về nhà. Asuka và Gamu quyết định ở lại tại nhà của Daigo trong một thời gian khi họ xem cổ điển 1966 Ultraman show diễn đầu tiên.

Sát Nhân Mặt Nạ Ếch Museum

Sát Nhân Mặt Nạ Ếch MuseumViệt Sub Năm: 2016

Một vụ giết người kì lạ diễn ra vào những ngày mưa . Thường thì trước những giọt mưa ấy con người trở nên xao xuyến bộc lộ cảm xúc nhưng ở phim này thì một kẻ loạn tạo ra các tác phẩm nghệ thuật bằng hành vi giết người

Saga Road To D-Day

Saga Road To D-DayViệt Sub Năm: 2023

chính thức phát hành ở Canada bằng tiếng Anh. phim tài liệu sắp tới sẽ theo chân Suga khi anh đi khắp thế giới để tìm kiếm nguồn cảm hứng âm nhạc cho album mới D-DAY, từ Seoul đến Tokyo, Las Vegas và hơn thế nữa.

Mega Monster Battle Ultra Galaxy Legend The Movie

Mega Monster Battle Ultra Galaxy Legend The MovieViệt Sub Năm: 2009

Hành tinh Ultra, thuộc thiên hà M78, một Dark Ultraman đã bị phong ấn từ nhiều năm đã được giải thoát. Lần này hắn chiếm đi Tia sáng thần năng lượng chung để thắp sáng cho cả hành tinh Ultra tại Thánh Địa Ánh Sáng. Lúc này Mebius đã đi tìm Ray và họ quyết tâm giải cứu cả hành tinh Ultra. Liệu họ có thể cứu được hành tinh Ultra không? Điều gì đang chờ đợi họ trước mắt?

Unknown2020-07-09 15:43:45

Taylor Swift: Cất Tiếng Hát - Taylor Swift: Speak Now World Tour Live Việt Sub (2011)

lần đầu tiên taylor swift tung ra một sản phẩm live show của mình để ăn mừng chiến thắng “artist of the year” trong lễ trao giải ama vừa qua hơn 75 phút sống trong dòng nhạc country hiện đại của cô gái trẻ tài năng chúng ta sẽ thưởng thức được 17 ca khúc đã gắn liền với tên gọi taylor những thước phim đượcn dàn dựng công phu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của live show “speak now” chắc chắn sẽ làm người hâm mộ thoả mãntaylor swift,cất tiếng hát,xem phim taylor swift,cất tiếng hát,download taylor swift,cất tiếng hát,xem online taylor swift,cất tiếng hát hd,xem taylor swift,cất tiếng hát nhanh,tai phim taylor swift,cất tiếng hát,taylor swift,speak now world tour live,xem phim taylor swift,speak now world tour live,download taylor swift,speak now world tour live,xem online taylor swift,speak now world tour live hd,xem taylor swift,speak now world tour live nhanh,tai phim taylor swift,speak now world tour live,taylor swift,jody harris,amos heller