Tên Côn Đồ Điên Loạn - The Scoundrels Thuyết Minh (2018)RSS Tên Côn Đồ Điên Loạn - The Scoundrels Thuyết Minh (2018)
Tên Côn Đồ Điên Loạn - The Scoundrels
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Liêu Văn Duệ (do Lâm Triết Hy thủ vai) từng là một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng, đối mặt với sự sụp đổ sự nghiệp và thất bại trong cuộc sống. Anh đành phải chấp nhận gia nhập một băng đảng trộm cướp, làm một người thu phí đỗ xe trên các con đường, tiếp tay cho bọn côn đồ trộm cắp.
Không Được Hé Môi Dont Say A Word.Diễn Viên: Michael Douglas,Sean Bean,Brittany Murphy,Skye Mccole Bartusiak,Guy Torry,Jennifer Esposito

Không Được Hé Môi Dont Say A WordViệt Sub Năm: 2001

Một bác sĩ tâm lý nhận một cô gái bệnh nhân mới. Sáng hôm sau ông ta phát hiện ra con gái của mình đã bị bắt cóc. Và kẻ bắt cóc không tống tiền nhưng lại yêu cầu ông phải tìm cách hỏi cho được 6 con số nằm trong đầu cô gái trẻ kia

Sát Nhân Cuồng Tín American Psycho.Diễn Viên: Christian Bale,Justin Theroux,Josh Lucas,Bill Sage

Sát Nhân Cuồng Tín American PsychoViệt Sub Năm: 2000

Dựa vào cuốn tiểu thuyết của Bret Easton Ellis, American Psycho kể về tên tâm thần giết người hàng loạt Patrick Bateman. Ở tuổi 27, trong mắt mọi người Patrick là một nhân viên hội đủ những tố chất mà mọi người ao ước: đẹp trai, lịch lãm, có trí thức và gia thế vững chãi. Nhưng có lẽ chính vì vậy mà ông trời phải tạo ra một khuyết điểm nơi Patrick để bù đắp những gì mà gã có. Đó chính là lòng đố kỵ, một khuyết điểm đôi khi trở thành một mối nguy hiểm khôn lường.

Thiện Ác Quái The Good The Bad The Weird.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Lee Byung Hun,Song Hang Ko

Thiện Ác Quái The Good The Bad The WeirdViệt Sub Năm: 2008

Tái hiện lại Mãn Châu những năm 30 của thế kỷ trước, khi thế giới đang trong cảnh hỗn loạn. Lúc đó ở châu Á, Triều Tiên rơi vào bàn tay của phát xít Nhật. Nhiều người dân Triều Tiên đã tới vùng thảo nguyên hoang dã Manchuria, giáp ranh giữa Mông Cổ và Trung Quốc để lánh nạn. Và để tồn tại trong môi trường đầy khó khăn, một số người trở thành những tên cướp trên lưng ngựa để kiếm sống tại vùng đất hoang sơ cằn cỗi này.

Đêm Của Ác Thần Gabriel.Diễn Viên: Andy Whitfield,Dwaine Stevenson,Samantha Noble

Đêm Của Ác Thần GabrielViệt Sub Năm: 2007

Trái Đất bị xâm lược bởi loài quỷ dữ và Chúa lần lượt cử các tổng lãnh thiên thần xuống để giao tranh. Người đầu tiên là Michael, nhưng thiên thần này đã sa ngã, đi theo Satan. Gabriel phải chiến đấu dữ dội với Michael để đòi lại Ánh sáng cho con người.

Hannibal Báo Thù Hannibal Rising.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Julianne Moore,Gary Oldman

Hannibal Báo Thù Hannibal RisingViệt Sub Năm: 2007

Khi chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, Hannibal trở thành một đứa bé không gia đình. Bố mẹ cậu đã bị chết trong một cuộc oanh tạc của lính Đức, còn cô em gái khoảng 4 tuổi bị một nhóm lính Đức sát hại dã man. Hannibal được đưa đến sống tại một trại trẻ mồ côi ở Liên Xô. Do bị ám ảnh bởi cái chết của bố mẹ và em gái, Hannibal gần như không chịu thốt ra bất cứ lời nào.

Unknown2020-04-15 10:56:04

Tên Côn Đồ Điên Loạn - The Scoundrels Thuyết Minh (2018)

liêu văn duệ do lâm triết hy thủ vai từng là một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng đối mặt với sự sụp đổ sự nghiệp và thất bại trong cuộc sống anh đành phải chấp nhận gia nhập một băng đảng trộm cướp làm một người thu phí đỗ xe trên các con đường tiếp tay cho bọn côn đồ trộm cắptên côn đồ điên loạn,xem phim tên côn đồ điên loạn,download tên côn đồ điên loạn,xem online tên côn đồ điên loạn hd,xem tên côn đồ điên loạn nhanh,tai phim tên côn đồ điên loạn,the scoundrels,xem phim the scoundrels,download the scoundrels,xem online the scoundrels hd,xem the scoundrels nhanh,tai phim the scoundrels