Tên Cướp Bugsy - Bugsy Việt Sub (1991)RSS Tên Cướp Bugsy - Bugsy Việt Sub (1991)
Tên Cướp Bugsy - Bugsy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện tình của một tay gangster hào hoa và một cô nữ minh tinh đang lên, Bugsy (1991) là bộ phim với những tình tiết hấp dẫn, gay cấn về một phần lịch sử của Las Vagas - sòng bạc nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.
Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better Tomorrow.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better TomorrowViệt Sub Năm: 1994

một thanh niên tên là Tuấn (Trịnh Y Kiện) , người lạnh lùng và liều lĩnh, được biết là một trong những thanh niên nổi tiếng trong vùng, được nhiều cô gái theo đuổi. Trong khi đó, Hà (Lưu Thanh Vân) là một người bạn, cũng là một đệ tử rất trung thành của Tuấn, anh mới bị buộc tội giết người tình của người vợ không chung thủy của anh.

Trinh Sát Chìm Inside Man.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Trinh Sát Chìm Inside ManViệt Sub Năm: 2023

Thám tử Cảnh sát New York Bobby Belucci (do Emile Hirsch thủ vai) khi cuộc sống của anh bị đảo lộn sau khi phát hiện vợ mình (do Ashley Greene đóng) đang có một mối quan hệ ngoại tình.

Cận Cảnh Close-Up.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Cận Cảnh Close-UpViệt Sub Năm: 1990

mở đầu bằng cảnh một phóng viên cùng hai sĩ quan cảnh sát vội vã đến hiện trường bắt kẻ mạo danh. Tình tiết sau đó hé lộ, kẻ phạm tội chính là một kẻ nghiện phim, Hossain Sabzian, người đã tự nhận mình là đạo diễn Mohsen Makhmalbaf với một người đàn bà trên xe buýt. Người đàn bà trung niên giàu có nhanh chóng tin vào lời anh ta, và đã mời anh ta về nhà

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas Rose.Diễn Viên: Aaron Kwok,Chen Chang,Gwei Lun Mei,Yu Xia

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas RoseThuyết Minh Năm: 2013

Lý Tĩnh, cô giáo dạy đàn piano tật nguyền đâm đơn tố cáo vị bác sĩ đã quấy rối tình dục mình trong một lần khám. Tuy nhiên cô không ngờ rằng chuyện tưởng đơn giản này lại nảy sinh nhiều rắc rối. Không có nhân chứng và vật chứng, nên dù được luật sư Tim tài năng và dày dạn kinh nghiệm biện hộ nhưng khả năng giành được chiến thắng là rất mong manh. Phim đặc biệt với sự tham gia của “Thiên vương” Quách Phú Thành.

Unknown2024-05-15 21:12:39

Tên Cướp Bugsy - Bugsy Việt Sub (1991)

chuyện tình của một tay gangster hào hoa và một cô nữ minh tinh đang lên bugsy 1991 là bộ phim với những tình tiết hấp dẫn gay cấn về một phần lịch sử của las vagas sòng bạc nổi tiếng nhất thế giới hiện naytên cướp bugsy,xem phim tên cướp bugsy,download tên cướp bugsy,xem online tên cướp bugsy hd,xem tên cướp bugsy nhanh,tai phim tên cướp bugsy,bugsy,xem phim bugsy,download bugsy,xem online bugsy hd,xem bugsy nhanh,tai phim bugsy