Tensei Shitara Slime Datta Ken: Coleus No Yume - That Time I Got Reincarnated As A Slime: Visions Of Coleus Việt Sub (2023)RSS Tensei Shitara Slime Datta Ken: Coleus No Yume - That Time I Got Reincarnated As A Slime: Visions Of Coleus Việt Sub (2023)
Tensei Shitara Slime Datta Ken: Coleus No Yume - That Time I Got Reincarnated As A Slime: Visions Of Coleus
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Satoru Mikami vốn đang có cuộc sống bình lặng thì bị một gã côn đồ đâm chết trên phố. Anh kết thúc cuộc đời ở tuổi 37. Bỗng nhiên khi lấy lại ý thức, anh không thể nghe, cũng không thể nhìn thấy gì. Anh phát hiện ra mình đã chuyển sinh thành một con Slime
Kitsutsuki Tanteidokoro Woodpecker Detectives Office

Kitsutsuki Tanteidokoro Woodpecker Detectives OfficeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về hành trình phá án ly kỳ của thiên tài thi ca Ishikawa Takuboku và nhà ngôn ngữ học lừng danh Kindaichi Kyosuke vào thời Minh Trị. Takuboku vì rơi vào cảnh bần cùng, tài chính kiệt quệ đã phải bỏ làm thơ để mở một văn phòng thám tử tư tại nơi mình ở có tên là Văn Phòng Thám Tử Chim Gõ Kiến.

Thám Tử Kindaichi: Kindaichi Case Files Kindaichi Shounen No Jikembo: Detective Kindaichi

Thám Tử Kindaichi: Kindaichi Case Files Kindaichi Shounen No Jikembo: Detective KindaichiViệt Sub Năm: 1997 (Tập 54/54)

Kindaichi có dáng vẻ của một cậu bé trung học lười biếng, ham chơi, luôn ngủ gật trong lớp, không khi nào làm bài tập. Chỉ có cô bạn gái thanh mai trúc mã Miyuki mới nhận định cậu là một thiên tài. Cùng với sự ủng hộ, tin tưởng của Miyuki, cậu đã giải quyết các vụ án ly kỳ xảy ra ở xung quanh.

Final Fantasy 10 Final Fantasy X

Final Fantasy 10 Final Fantasy XViệt Sub Năm: 2001 (Tập 32/32)

Final Fantasy X mở đầu bằng một đoạn in medias res, khi cả nhóm ngồi lặng lẽ xung quanh lửa trại. Đứng phía trên một thành phố cổ tàn tích, bao bọc bởi rất nhiều pyrefly. Tidus, nhân vật chính trong game, bắt đầu kể lại câu chuyện cũng như cuộc hành trình đến nơi đây của mình.

Musashi The Great Rv Grander Musashi Rv: Vua Câu Cá Phần 2

Musashi The Great Rv Grander Musashi Rv: Vua Câu Cá Phần 2Việt Sub Năm: 1998 (Tập 39/39)

Một ngư dân trẻ nhưng kinh nghiệm tên Musashi Kazama và hai người bạn của mình đi du lịch khắp thế giới để tìm kiếm bảy đối tượng bí ẩn của sức mạnh tuyệt vời gọi là “Legenders”, mỗi một trong các hình thức của một con cá huyển thoại được biết đến cho tất cả mọi người bắt họ sức mạnh để thay đổi thế giới.

Unknown2023-11-19 19:03:01

Tensei Shitara Slime Datta Ken: Coleus No Yume - That Time I Got Reincarnated As A Slime: Visions Of Coleus Việt Sub (2023)

satoru mikami vốn đang có cuộc sống bình lặng thì bị một gã côn đồ đâm chết trên phố anh kết thúc cuộc đời ở tuổi 37 bỗng nhiên khi lấy lại ý thức anh không thể nghe cũng không thể nhìn thấy gì anh phát hiện ra mình đã chuyển sinh thành một con slimetensei shitara slime datta ken,coleus no yume,xem phim tensei shitara slime datta ken,coleus no yume,download tensei shitara slime datta ken,coleus no yume,xem online tensei shitara slime datta ken,coleus no yume hd,xem tensei shitara slime datta ken,coleus no yume nhanh,tai phim tensei shitara slime datta ken,coleus no yume,that time i got reincarnated as a slime,visions of coleus,xem phim that time i got reincarnated as a slime,visions of coleus,download that time i got reincarnated as a slime,visions of coleus,xem online that time i got reincarnated as a slime,visions of coleus hd,xem that time i got reincarnated as a slime,visions of coleus nhanh,tai phim that time i got reincarnated as a slime,visions of coleus