Thảm Đỏ - Red Carpet Việt Sub (2014)RSS Thảm Đỏ - Red Carpet Việt Sub (2014)
Thảm Đỏ - Red Carpet
Diễn viên: Yoon Kye Sang, Go Jun Hee, 2Pms Chansung
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh chuyện tình lãng mạn của đạo diễn phim khiêu dâm, Jung Woo, và nữ diễn viên Eun Soo, người đã từng là một ngôi sao trẻ 20 năm trước đây. Jung Woo, người viết kịch bản và mơ ước rằng anh có thể chỉ đạo bộ phim của riêng mình, gặp gỡ Eun Soo trong sự chán nản và bắt đầu thay đổi khi gặp cô ấy.
Tình Yêu Đến Tramps.Diễn Viên: Callum Turner,Grace Van Patten,Michal Vondel

Tình Yêu Đến TrampsViệt Sub Năm: 2016

Trong phim Tramps, Danny là một đầu bếp đầy tham vong. Anh trai của Danny, một chàng trai đầy tham vọng, yêu cầu cậu ta phải hoàn thành một việc cho mình. Thoạt nghe thì có vẻ đơn giản: gặp người tài xế đang giữ một chiếc cặp, mang đến điểm hẹn và trao đổi lấy một chiếc cặp khác.

Không Thể Xa Nhau Amar.Diễn Viên: María Pedraza,Pol Monen,Natalia Tena

Không Thể Xa Nhau AmarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của đôi bạn trẻ Laura và Carlos, sống những giấc mơ về tình yêu với đam mê cuồng nhiệt không bền vững. Đó là lý do tại sao, một năm sau, đôi vợ chồng trẻ phải chia tách, cảm giác trải nghiệm của tình yêu và cảm xúc và xung đột đầu tiên mà cho đến nay đã không như thuở ban đầu của họ. Họ phải đi tìm lại niềm đam mê một thời yêu nhau say đắm.

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect Stranger.Diễn Viên: Halle Berry,Bruce Willis,Giovanni Ribisi

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect StrangerViệt Sub Năm: 2007

chuyển thể từ chuyện trinh thám mang tính thần bí. Halle thủ vai chính, cô gái Rowena, một nhà báo đi kiếm tìm sự thật về người bạn trai yêu thương đã bị giết hại. Rowena tìm ra một bí mật về người yêu của mình trong một hãng quảng cáo có tiếng và bắt đầu kiếm tìm bí mật từ giám đốc Harrison Hill. Hill được coi là người nắm quyền cao chức trọng

Cha Và Con Gái Fathers And Daughters.Diễn Viên: Halle Berry,Bruce Willis,Giovanni Ribisi

Cha Và Con Gái Fathers And DaughtersViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện cảm động về tình cha con và tình yêu đôi lứa. Nhà văn từng đoạt giải Putlizer- Jake Davis phải chiến đấu giành quyền nuôi cô con gái nhỏ khi ông phải chịu đựng chứng động kinh sau khi vợ qua đời. Nhiều năm sau, cô gái nhỏ lớn lên cũng phải đấu tranh với bản thân để học cách tin tưởng người khác một lần nữa.

Người Anh Em Brother.Diễn Viên: Halle Berry,Bruce Willis,Giovanni Ribisi

Người Anh Em BrotherViệt Sub Năm: 2019

Bị buộc phải chuyển từ ngôi nhà bạo lực vào trung tâm giám hộ tàn bạo, một thiếu niên phải làm quen với hiện thực mới và kết đồng minh với những người xa lạ để sống sót.

Unknown2015-10-09 16:17:12

Thảm Đỏ - Red Carpet Việt Sub (2014)

xoay quanh chuyện tình lãng mạn của đạo diễn phim khiêu dâm jung woo và nữ diễn viên eun soo người đã từng là một ngôi sao trẻ 20 năm trước đây jung woo người viết kịch bản và mơ ước rằng anh có thể chỉ đạo bộ phim của riêng mình gặp gỡ eun soo trong sự chán nản và bắt đầu thay đổi khi gặp cô ấythảm đỏ,xem phim thảm đỏ,download thảm đỏ,xem online thảm đỏ hd,xem thảm đỏ nhanh,tai phim thảm đỏ,red carpet,xem phim red carpet,download red carpet,xem online red carpet hd,xem red carpet nhanh,tai phim red carpet,yoon kye sang,go jun hee,2pms chansung