Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 - Tazza 2: The Hidden Card Việt Sub (2014)RSS Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 - Tazza 2: The Hidden Card Việt Sub (2014)
Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 - Tazza 2: The Hidden Card
Diễn viên: Kwak Do, Won, Shin Se, Kyung, Kwak Do, Won,
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là tập tiếp theo của bộ phim Tazza hồi năm 2006, Tazza: The High Rollers 2 của đạo diễn Kang Hyeong Cheol và có TOP thủ vai chính. T.O.P tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ bằng vẻ ngoài "chất lừ" trên sới bạc. Chắc chắn, khó khán giả nào có thể quên được điệu cười nhếch mép nửa chính nửa tà khi tuyên chiến với đối thủ của anh chàng.
Hẹn Hò Ngày Lễ Holidate

Hẹn Hò Ngày Lễ HolidateViệt Sub Năm: 2020

Chán cảnh lẻ bóng vào những dịp lễ, hai người xa lạ nhất trí làm bạn đồng hành trong sáng của nhau trong suốt cả năm, để rồi thực sự nảy sinh tình cảm.

Hẹn Tốc Độ Walk Of Shame.Diễn Viên: Elizabeth Banks,James Marsden,Gillian Jacobs

Hẹn Tốc Độ Walk Of ShameViệt Sub Năm: 2014

Phim Walk of Shame: Trong Walk of Shame, Banks sẽ vào vai một phát thanh viên mới, sau một đêm say xỉn cùng nam diễn viên James Marsden, có nhận ra rằng mình sắp bỏ lỡ một buổi phỏng vấn xin việc có thể thay đổi cả cuộc đời cô. Có điều là sau khi thức dậy. chiếc xe hơi của Banks bị hỏng nặng, chiếc túi thì biến mất, thậm chí cô còn không biết mình đang ở đâu.

Sếp Mới In Good Company.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Clovis Cornillac,Benoît Poelvoorde

Sếp Mới In Good CompanyViệt Sub Năm: 2004

Cuộc đời của một người đàn ông trung tuổi thay đổi đột ngột khi công ty của anh có chủ mới, một thanh niên có số năm tồn tại trên đời bằng một nửa số tuổi của ông. Tệ hại hơn, anh chàng này còn có mối quan hệ với cô con gái cưng của ông.

Unknown2020-08-31 15:59:07

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 - Tazza 2: The Hidden Card Việt Sub (2014)

là tập tiếp theo của bộ phim tazza hồi năm 2006 tazza the high rollers 2 của đạo diễn kang hyeong cheol và có top thủ vai chính top tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ bằng vẻ ngoài chất lừ trên sới bạc chắc chắn khó khán giả nào có thể quên được điệu cười nhếch mép nửa chính nửa tà khi tuyên chiến với đối thủ của anh chàngthần bài sát gái,gái giang hồ 2,xem phim thần bài sát gái,gái giang hồ 2,download thần bài sát gái,gái giang hồ 2,xem online thần bài sát gái,gái giang hồ 2 hd,xem thần bài sát gái,gái giang hồ 2 nhanh,tai phim thần bài sát gái,gái giang hồ 2,tazza 2,the hidden card,xem phim tazza 2,the hidden card,download tazza 2,the hidden card,xem online tazza 2,the hidden card hd,xem tazza 2,the hidden card nhanh,tai phim tazza 2,the hidden card,kwak do,won,shin se,kyung,kwak do,won,