Thần Thoại Rừng Xanh - Mavka: The Forest Song Thuyết Minh (2023)RSS Thần Thoại Rừng Xanh - Mavka: The Forest Song Thuyết Minh (2023)
Thần Thoại Rừng Xanh - Mavka: The Forest Song
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phải đối mặt với sự lựa chọn bất khả thi giữa tình yêu và nghĩa vụ bảo vệ Trái tim của Khu rừng, khi cô phải lòng một con người - nhạc sĩ trẻ tài năng Lukash.
Người Tuyết Frosty Frosty The Snowman.Diễn Viên: Jackie Vernon,Billy De Wolfe,Jimmy Durante

Người Tuyết Frosty Frosty The SnowmanViệt Sub Năm: 1969

Một bộ phim hoạt hình về người tuyết Frosty, người sẽ sống dậy khi trẻ em đặt chiếc mũ ma thuật trên đầu của ông. Tất cả chúng ta đều biết đến bài hát, “Frosty the Snowman”, và cảm giác mùa đông lạnh lẽo tràn ngập niềm vui mà nó mang lại. Bộ phim tuyệt vời được yêu thích này hiện đã được tích hợp cùng đĩa DVD với phim “Rudolph the Red-Nosed Reindeer”. (Phù hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên).

Tiểu Đội Cò Bay Storks.Diễn Viên: Jackie Vernon,Billy De Wolfe,Jimmy Durante

Tiểu Đội Cò Bay StorksViệt Sub Năm: 2016

dựa theo truyền thuyết cổ về những em bé khi được sinh ra được bọc trong vải trắng và được những chú cò vận chuyển. Trong phim, những chú cò được nâng cấp, bao trọn dịch vụ cung cấp các gói vận chuyển cho công ty giao hàng nổi tiếng toàn cầu Corner store.

Mùa Săn Bắn 2 Open Season 2.Diễn Viên: Jackie Vernon,Billy De Wolfe,Jimmy Durante

Mùa Săn Bắn 2 Open Season 2Việt Sub Năm: 2008

Open Season là câu chuyện của chú gấu xám tên Boog do Betth được thuần dưỡng và nuôi ở khu bảo tồn. Vào một ngày, chú gấu Boog đã kết bạn với một chú hươu hoang một gạc, ốm nhom, và có cái tật hay nói nhanh tên là Elliot. Cũng vì thế mà Boog đã quyết định từ bỏ cuộc sống ấm êm hiện tại với con người để dấn thân vào nơi rừng hoang với hươu Elliot.Trong rừng sâu, dưới sự chở che và dẫn dắt của Elliot, Boog phải tập thích nghi nhanh với đời sống hoang dã, phải tập những kỷ năng để sinh tồn, phải

Cuộc Sống Nhiệm Màu Soul.Diễn Viên: Jackie Vernon,Billy De Wolfe,Jimmy Durante

Cuộc Sống Nhiệm Màu SoulViệt Sub Năm: 2020

Joe Gardner, một giáo viên trường trung học tại thành phố New York sầm uất và nhộn nhịp. Ông ấp ủ một tình yêu mãnh liệt dành cho nhạc jazz. Tuy nhiên, Joe chưa kịp thực hiện được ước mơ của mình thì một tai nạn trớ trêu vô tình đã tách rời linh hồn và thể xác của ông. Linh hồn của Joe tỉnh dậy tại một trung tâm nơi những linh hồn khác đang rèn luyện chuẩn bị cho một kiếp người mới.

Cáo Và Chó Săn 2 He Fox And The Hound 2.Diễn Viên: Jackie Vernon,Billy De Wolfe,Jimmy Durante

Cáo Và Chó Săn 2 He Fox And The Hound 2Thuyết Minh Năm: 2006

The Fox and the Hound phần 2 nối tiếp những câu chuyện về đôi bạn tốt cáo Tod và chó săn Copper. Bất chấp câu chuyện về một tình bạn bất thường và những trở ngại tưởng như không thể vượt qua được: chú chó săn Cooper tưởng chừng đã quên lời hứa với cáo Tod khi bị cám dỗ gia nhập vào nhóm hát những chú chó đi lạc. Thế nhưng, Câu chuyện vẫn tìm được một kết thúc có hậu cho đôi bạn thân khi chú chó săn Copper đã lựa chọn rời khỏi ban nhạc và trở về với người bạn của mình!

Unknown2023-08-01 16:40:56

Thần Thoại Rừng Xanh - Mavka: The Forest Song Thuyết Minh (2023)

phải đối mặt với sự lựa chọn bất khả thi giữa tình yêu và nghĩa vụ bảo vệ trái tim của khu rừng khi cô phải lòng một con người nhạc sĩ trẻ tài năng lukashthần thoại rừng xanh,xem phim thần thoại rừng xanh,download thần thoại rừng xanh,xem online thần thoại rừng xanh hd,xem thần thoại rừng xanh nhanh,tai phim thần thoại rừng xanh,mavka,the forest song,xem phim mavka,the forest song,download mavka,the forest song,xem online mavka,the forest song hd,xem mavka,the forest song nhanh,tai phim mavka,the forest song