Thanh Toán Trùm Mafia - Kill The Irishman Chưa Sub (2011)RSS Thanh Toán Trùm Mafia - Kill The Irishman Chưa Sub (2011)
Thanh Toán Trùm Mafia - Kill The Irishman
Diễn viên: Ray Stevenson, Vincent Donofrio, Val Kilmer, Christopher Walken, Linda Cardellini, Tony Darrow, Robert
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim lấy bối cảnh năm 1976, Cleveland - Ohio, một cuộc chiến băng đảng lớn đã nổ ra giữa băng của trùm xã hội đen Ailen Danny Grenne và mafia Ý khi Greene mở một chiến dịch nhằm mục đích mở rộng lãnh thổ của mình tại Cleveland.
Bà Tám Xứ Mỹ 1 Gossip Girl 1.Diễn Viên: Blake Lively,Leighton Meester,Penn Badgley,Chace Crawford

Bà Tám Xứ Mỹ 1 Gossip Girl 1Chưa Sub Năm: 2008

dựa theo tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Cecily von Ziegesar .Bộ tiểu thuyết đề cập đến những vấn đề nhức nhối của giới trẻ trong xã hội ngày nay " Tình Dục ,Ma Túy, Tình Bạn " . Liệu trong một xã hội đầy thượng lưu như New York có tồn tại một tình bạn ,tình yêu chân thành hay chỉ toàn là dối trá và lợi dụng lẫn nhau.

Tôn Ngộ Không Đại Náo New York Monkey King Reloaded.Diễn Viên: Blake Lively,Leighton Meester,Penn Badgley,Chace Crawford

Tôn Ngộ Không Đại Náo New York Monkey King ReloadedChưa Sub Năm: 2017

Một con khỉ tinh nghịch lớn lên trong vườn thú ở Tứ Xuyên và luôn tin rằng mình được ban quyền năng siêu nhiên. Chuyện xảy ra khi người bạn thân của Sunny bị bắt cóc bởi ba kẻ lạ mặt bất chính. Bằng lòng tin có sức mạnh phi thường, cậu đã tìm đường đến thành phố New York để giải cứu.

Nước Mắt Của Trời Tears Of Heaven.Diễn Viên: Hong Ah Reum,Park Ji Young,Seo Joon Young,Yoon Seo,In Gyo Jin

Nước Mắt Của Trời Tears Of HeavenChưa Sub Năm: 2015

Bộ phim kể về Yoon Cha Young là một cô con gái muốn một lần tin rằng tình yêu của một người mẹ giống như thiên đường. Tears of Heaven cô nhận ra rằng cô đã bị bỏ rơi bởi mẹ của mình, Yoo Sun Kyung hai lần ra khỏi sự tham lam của mình. Hai trong số họ không có lựa chọn nhưng để bạo lực chỉ kiếm vào nhau.

Những Kẻ Gây Rối Hellion.Diễn Viên: Aaron Paul,Juliette Lewis,Josh Wiggins

Những Kẻ Gây Rối HellionChưa Sub Năm: 2014

Khi niềm đam mê nhạc rock metal và xe mô tô địa hình trở nên ám ảnh, lối cư xử thiếu trách nhiệm của cậu bé 13 tuổi Jacob khiến cơ quan bảo vệ quyền lợi trẻ em phải tách riêng cậu em trai nhỏ Wes của cậu ra và mang đến cho bà cô của cậu nuôi dưỡng để tránh những ảnh hưởng xấu.

Hương Rượu Ngày Hè The Wine Of Summer.Diễn Viên: Elsa Pataky,Marcia Gay Harden,Sonia Braga

Hương Rượu Ngày Hè The Wine Of SummerChưa Sub Năm: 2013

James (Peck), đã quyết định bỏ nghề luật sư để theo đuổi giấc mơ trở thành diễn viên ở tuổi 27. Trong quá trình rèn luyện để trở thành diễn viên dưới sự chỉ dẫn của Shelley (Harden), anh đã đã được chọn để diễn trong một vở kịch của Carlo Lucchesi, tên là Tinto de Verano, được tổ chức tại Tây Ban Nha. Bạn gái của james đã quyết định chia tay khi anh quyết định đến tây Ban Nha để gặp Lucchesi.

Unknown2015-07-09 17:22:14

Thanh Toán Trùm Mafia - Kill The Irishman Chưa Sub (2011)

trong phim lấy bối cảnh năm 1976 cleveland ohio một cuộc chiến băng đảng lớn đã nổ ra giữa băng của trùm xã hội đen ailen danny grenne và mafia ý khi greene mở một chiến dịch nhằm mục đích mở rộng lãnh thổ của mình tại clevelandthanh toán trùm mafia,xem phim thanh toán trùm mafia,download thanh toán trùm mafia,xem online thanh toán trùm mafia hd,xem thanh toán trùm mafia nhanh,tai phim thanh toán trùm mafia,kill the irishman,xem phim kill the irishman,download kill the irishman,xem online kill the irishman hd,xem kill the irishman nhanh,tai phim kill the irishman,ray stevenson,vincent donofrio,val kilmer,christopher walken,linda cardellini,tony darrow,robert