The Kotobuki Squadron In The Wilderness - Kouya No Kotobuki Hikoutai: The Magnificent Kotobuki Việt Sub (2019)RSS The Kotobuki Squadron In The Wilderness - Kouya No Kotobuki Hikoutai: The Magnificent Kotobuki Việt Sub (2019)
The Kotobuki Squadron In The Wilderness - Kouya No Kotobuki Hikoutai: The Magnificent Kotobuki
Diễn viên: Chiến Binh Bầu Trời
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh trong phim sẽ được diễn ra tại một vùng biên giới cằn cỗi – nơi mọi người trao đổi hàng hóa để có thể giúp đỡ nhau cùng tồn tại. Phi đội Kotobuki là đội vệ sĩ đánh thuê. Chỉ huy của phi đội này gồm một cô nàng lãnh đạo rất nghiêm nhưng cũng không kém phần xinh đẹp.
Golden Kamuy ゴールデンカムイ

Golden Kamuy ゴールデンカムイViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.

Gun X Sword Gun Vs Sword

Gun X Sword Gun Vs SwordViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Hành tinh Endless Illusion huyền bí nằm đâu đó trong vũ trụ, là thiên đường cho bọn cướp, là địa ngục với những người tốt. Trên hành tinh đó, Van - người sở hữu một trong những Armor mạnh nhất - đang trên đường đi tìm kẻ thù của mình

Genjitsu Shugi Yuusha No Oukoku Saikenki 2Nd Season How A Realist Hero Rebuilt The Kingdom

Genjitsu Shugi Yuusha No Oukoku Saikenki 2Nd Season How A Realist Hero Rebuilt The KingdomViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Synonyms: Re:Construction the Elfrieden Kingdom Tales of Realistic Brave, A Realist Heros Kingdom Restoration Chronicle. Japanese: 現実主義勇者の王国再建記. Câu chuyện kể về chàng trai được quốc vương triệu hồi xuyên không qua thế giới khác , nó giỏi quá nên quốc vương nhường cmn ngôi luôn, rồi dần dần cậu ta hốt luôn gã công chúa luôn, quá đỉnh

Ousama Ranking Ranking Of Kings

Ousama Ranking Ranking Of KingsViệt Sub Năm: 2021 (Tập 23/23)

Bojji, một hoàng tử bị điếc, bất lực, thậm chí không thể sử dụng thanh kiếm của trẻ em. Là con trai đầu lòng, anh phấn đấu hết mình và ước mơ trở thành vị vua vĩ đại nhất thế giới. Tuy nhiên, mọi người đồn thổi về anh sau lưng anh là "một hoàng tử chẳng ra gì" và "không thể nào anh có thể làm vua được.

Unknown2019-04-01 09:04:09

The Kotobuki Squadron In The Wilderness - Kouya No Kotobuki Hikoutai: The Magnificent Kotobuki Việt Sub (2019)

bối cảnh trong phim sẽ được diễn ra tại một vùng biên giới cằn cỗi – nơi mọi người trao đổi hàng hóa để có thể giúp đỡ nhau cùng tồn tại phi đội kotobuki là đội vệ sĩ đánh thuê chỉ huy của phi đội này gồm một cô nàng lãnh đạo rất nghiêm nhưng cũng không kém phần xinh đẹpthe kotobuki squadron in the wilderness,xem phim the kotobuki squadron in the wilderness,download the kotobuki squadron in the wilderness,xem online the kotobuki squadron in the wilderness hd,xem the kotobuki squadron in the wilderness nhanh,tai phim the kotobuki squadron in the wilderness,kouya no kotobuki hikoutai,the magnificent kotobuki,xem phim kouya no kotobuki hikoutai,the magnificent kotobuki,download kouya no kotobuki hikoutai,the magnificent kotobuki,xem online kouya no kotobuki hikoutai,the magnificent kotobuki hd,xem kouya no kotobuki hikoutai,the magnificent kotobuki nhanh,tai phim kouya no kotobuki hikoutai,the magnificent kotobuki,chiến binh bầu trời