The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess To Savior - Higeki No Genkyou To Naru Saikyou Gedou Last Boss Joou Wa Tami No Tame Ni Tsukushimasu. Việt Sub (2023)RSS The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess To Savior - Higeki No Genkyou To Naru Saikyou Gedou Last Boss Joou Wa Tami No Tame Ni Tsukushimasu. Việt Sub (2023)
The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess To Savior - Higeki No Genkyou To Naru Saikyou Gedou Last Boss Joou Wa Tami No Tame Ni Tsukushimasu.
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm tám tuổi, tôi nhận ra mình đã tái sinh thành boss cuối phản diện của Otome Game, Nữ hoàng Pryde. Cô ta rất mạnh vì là boss cuối, người sẽ chiến đấu với "các mục tiêu chinh phục". Với trí thông minh tuyệt vời của mình, cô ta đã trở thành công chúa độc ác, tàn bạo nhất trong lịch sử vương quốc
Dame X Prince Anime Caravan ダメプリ Anime Caravan

Dame X Prince Anime Caravan ダメプリ Anime CaravanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Ani, một công chúa đến từ quốc gia nhỏ, Inako. Ani được gửi đến một buổi ký kết sẽ mang lại hòa bình đến nước đối đích là Mildonia, một quốc gia quân sự, và Selefaren, một nước dân chủ hùng mạnh. Ani đáng lẽ phải đưa buổi ký kết diễn ra tốt đẹp, nhưng cô đã gặp phải rắc rối khi gặp phải những anh chàng hoàng tử.

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd Season

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12+SP/12)

Anh chàng Hajime Nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác. Cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ. Thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảo.

Majutsushi Orphen Hagure Tabi Sorcerous Stabber Orphen

Majutsushi Orphen Hagure Tabi Sorcerous Stabber OrphenViệt Sub Năm: 2020 (Tập 14/14)

Orphen là một nhà pháp sư đã rời khỏi Tháp Ngà Voi danh tiếng. Cậu bắt đầu cuộc hành trình đi tìm Azalie, một cô gái cậu kính nể như chị mình. 5 năm sau khi Azalie biến thành một con rồng và biến mất, họ đã gặp lại nhau tại thành phố Totokanta. Sự thật đằng sau hình dáng kinh khủng ấy của cô là gì? Và bí mật gì ẩn sau thanh gươm của Baldanders?

Huyền Thoại Yaiba Kenyuu Densetsu Yaiba.Diễn Viên: Minami Takayama,Kotono Mitsuishi,Ryô Horikawa

Huyền Thoại Yaiba Kenyuu Densetsu YaibaViệt Sub Năm: 1993 (Tập 52/52)

Yaiba đã được chuyển thể thành một series anime được trình chiếu hơn 50 kỳ, và bao gồm những chuyến phiêu lưu mạo hiểm mà Yaiba đã trải qua trong vài tập đầu tiên trong truyện tranh. Câu chuyện bắt đầu khi Yaiba tập luyện để trở thành một samurai trong khu rừng già với cha và hai người bạn động vật, Kagetora và Shonosuke. Khi đến thời điểm thích hợp, cha của Yaiba thông báo rằng cậu đã sẵn sàng trở lại Nhật Bản và hướng dẫn cậu tìm một người bạn cũ và đồng thời cũng là đối thủ cạnh tranh của

Unknown2023-09-22 19:33:43

The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess To Savior - Higeki No Genkyou To Naru Saikyou Gedou Last Boss Joou Wa Tami No Tame Ni Tsukushimasu. Việt Sub (2023)

năm tám tuổi tôi nhận ra mình đã tái sinh thành boss cuối phản diện của otome game nữ hoàng pryde cô ta rất mạnh vì là boss cuối người sẽ chiến đấu với các mục tiêu chinh phục với trí thông minh tuyệt vời của mình cô ta đã trở thành công chúa độc ác tàn bạo nhất trong lịch sử vương quốcthe most heretical last boss queen,from villainess to savior,xem phim the most heretical last boss queen,from villainess to savior,download the most heretical last boss queen,from villainess to savior,xem online the most heretical last boss queen,from villainess to savior hd,xem the most heretical last boss queen,from villainess to savior nhanh,tai phim the most heretical last boss queen,from villainess to savior,higeki no genkyou to naru saikyou gedou last boss joou wa tami no tame ni tsukushimasu,xem phim higeki no genkyou to naru saikyou gedou last boss joou wa tami no tame ni tsukushimasu,download higeki no genkyou to naru saikyou gedou last boss joou wa tami no tame ni tsukushimasu,xem online higeki no genkyou to naru saikyou gedou last boss joou wa tami no tame ni tsukushimasu hd,xem higeki no genkyou to naru saikyou gedou last boss joou wa tami no tame ni tsukushimasu nhanh,tai phim higeki no genkyou to naru saikyou gedou last boss joou wa tami no tame ni tsukushimasu