Thị Trấn Ma Quái - The Blackburn Asylum Việt Sub (2015)RSS Thị Trấn Ma Quái - The Blackburn Asylum Việt Sub (2015)
Thị Trấn Ma Quái - The Blackburn Asylum
Diễn viên: Sarah Lind, Zack Peladeau, Emilie Ullerup
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm sinh viên bị mắc kẹt trong một cánh rừng rửa trong một thị trấn ma ám ở Alaska với một lịch sử kinh hoàng. Khi họ tìm kiếm nơi trú ẩn trong đống tro tàn của trại tâm thần Blackbu - họ phải tìm mọi cách sinh tồn trước những kẻ khát máu muốn sát hại từng người trong số họ.
Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final Curse.Diễn Viên: Airi Taira,Ren Kiriyama,Nonoka Ono

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final CurseViệt Sub Năm: 2015

Tiếp tục câu chuyện của phần trước, câu chuyện sẽ tập trung vào Mai Shono (Airi Taira) em gái của Yui. Sau khi Yui mất tích ở phần trước, cả gia đình rất đau xót khi tưởng nhớ về cô. Mai quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra sau khi chị của cô Yui đến thăm nhà học sinh trốn học.

Tử Địa Hold Your Breath.Diễn Viên: Katrina Bowden,Randy Wayne,Erin Marie Hogan

Tử Địa Hold Your BreathViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn đi cắm trại đã rơi vào một khu vực nơi đó có những linh hồn ác quỷ.Số phận của họ đã được những linh hồn này chọn lựa. Một số người bạn này đã bị bắt và kết thúc bằng những cái chết bi thảm.

Ma Khmer: Ma Cây Chuối Ghost Banana Tree.Diễn Viên: Katrina Bowden,Randy Wayne,Erin Marie Hogan

Ma Khmer: Ma Cây Chuối Ghost Banana TreeViệt Sub Năm: 2004

Câu chuyện kể về một cặp đôi vợ chồng mới đám cưới và người chồng được cử ra nước ngoài để làm ăn với đối tác. Trong lúc này người vợ đã bị bệnh và chết đi. Hồn của cô trở nên đáng sợ và ám dân làng. Tuy nhiên khi chồng cô trở về thì anh không biết gì về cái chết của vợ mình

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween Ii.Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Tyler Mane,Malcolm Mcdowell

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween IiViệt Sub Năm: 2009

Sau đêm Halloween của phần 1 năm 2007, Laurie Strode (Scout Taylor-Compton) được đưa đến bệnh viện sau khi trốn thoát Michael Myers (Tyler Mane), kẻ đã giết nhiều người ở thị trấn Haddonfield, Illinois.

Unknown2017-02-18 12:58:03

Thị Trấn Ma Quái - The Blackburn Asylum Việt Sub (2015)

năm sinh viên bị mắc kẹt trong một cánh rừng rửa trong một thị trấn ma ám ở alaska với một lịch sử kinh hoàng khi họ tìm kiếm nơi trú ẩn trong đống tro tàn của trại tâm thần blackbu họ phải tìm mọi cách sinh tồn trước những kẻ khát máu muốn sát hại từng người trong số họthị trấn ma quái,xem phim thị trấn ma quái,download thị trấn ma quái,xem online thị trấn ma quái hd,xem thị trấn ma quái nhanh,tai phim thị trấn ma quái,the blackburn asylum,xem phim the blackburn asylum,download the blackburn asylum,xem online the blackburn asylum hd,xem the blackburn asylum nhanh,tai phim the blackburn asylum,sarah lind,zack peladeau,emilie ullerup