Thiết Lập - Setup Việt Sub (2011)RSS Thiết Lập - Setup Việt Sub (2011)
Thiết Lập - Setup
Diễn viên: Bruce Willis50 Cent
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm sát thủ đã lên kế hoạch cho một vụ cướp ngân hàng. Một người trong nhóm đã phản bội lại tổ chức và đã lấy đi số tiền đã cướp được và chạy đi. Sonny , người đứng đầu nhóm sát thủ quyết định truy tìm kẻ phản bội để lấy lại số tiền.
Bản Cam Kết Commitment.Diễn Viên: Choi Seung,Hyun,Kim Yoo,Jung,Han Ye,Rin,Yoon Je,Moon

Bản Cam Kết CommitmentViệt Sub Năm: 2013

Sau khi cha bị hãm hại và giết chết, Myung-hoon và em gái Hye-in bị gởi đến trại lao động và sống trong điều kiện vô cùng tồi tệ. Để giữ mạng cho mình và em gái, Myung-hoon chấp nhận trở thành điệp viên và đột nhập vào Nam Hàn với danh nghĩa một thiếu niên đào ngũ.

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire Killers.Diễn Viên: Paul Mcgann,James Corden And Myanna Buring

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire KillersViệt Sub Năm: 2009

Phụ nữ của họ đã bị bắt làm nô lệ bởi các gói địa phương của vampires lesbian nhờ vào một lời nguyền cổ xưa, cánh đàn ông còn lại một thị trấn nông thôn gửi hai chàng trai trẻ không may vào vùng đồng hoang là một sự hy sinh.

Mã Số Cá Nhân Countdown.Diễn Viên: Aleksey Makarov,Louise Lombard,Vyacheslav Razbegaev

Mã Số Cá Nhân CountdownViệt Sub Năm: 2004

Vụ khủng bố tại nhà hát Moskva và vụ bắt giữ con tin ngày 23 tháng 10, 2002 tại một nhà hát đông người ở Mátxcơva do những người đàn ông và phụ nữ Chechnya vũ trang, tự cho mình là những kẻ trung thành với phong trào ly khai ở Chechnya tiến hành. Họ bắt giữ 850 con tin và yêu cầu rút các lực lượng Nga ra khỏi Chechnya.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm Fast And Furious Presents Hobbs And Shaw.Diễn Viên: Eiza González,Dwayne Johnson,Vanessa Kirby

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm Fast And Furious Presents Hobbs And ShawThuyết Minh Năm: 2019

Từng là những người không mấy ưa gì nhau, thậm chí xem nhau là kẻ thù không đội trời chung, hẳn Hobbs (Dwayne Johnson) và Shaw (Jason Statham) cũng rất bất ngờ khi được MI6 ngỏ lời mời cộng tác cùng nhau. Nguyên nhân là do xuất hiện kẻ phản diện có biệt danh là Brixton (Idris Elba) đang gây rối khắp mọi nơi, chiếm đoạt một loại vũ khí sinh học và đe dọa mạng sống hàng triệu con người

Unknown2019-06-25 09:10:35

Thiết Lập - Setup Việt Sub (2011)

một nhóm sát thủ đã lên kế hoạch cho một vụ cướp ngân hàng một người trong nhóm đã phản bội lại tổ chức và đã lấy đi số tiền đã cướp được và chạy đi sonny người đứng đầu nhóm sát thủ quyết định truy tìm kẻ phản bội để lấy lại số tiềnthiết lập,xem phim thiết lập,download thiết lập,xem online thiết lập hd,xem thiết lập nhanh,tai phim thiết lập,setup,xem phim setup,download setup,xem online setup hd,xem setup nhanh,tai phim setup,bruce willis50 cent