Thợ Săn Quái Thú - Welcome To Willits: Alien Hunter Thuyết Minh (2016)RSS Thợ Săn Quái Thú - Welcome To Willits: Alien Hunter Thuyết Minh (2016)
Thợ Săn Quái Thú - Welcome To Willits: Alien Hunter
Diễn viên: Anastasia Baranova, Chris Zylka, Bill Sage
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một căn nhà gỗ nhỏ nằm hẻo lánh, sâu trong khu rừng ở Bắc California nước Mĩ, trong trung tâm của vùng Tam Giác nổi tiếng. Những cư dân đang phải đấu tranh chống lại những cuộc tấn công và bắt cóc tái diễn thường xuyên, gây ra bởi những sinh vật bí ẩn trong nhiều năm.
Giấc Mộng Akira Kurosawas Dreams Aka Yume.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Giấc Mộng Akira Kurosawas Dreams Aka YumeViệt Sub Năm: 1990

Nói về điện ảnh cũng giống như nói về những giấc mơ, vì điện ảnh sử dụng ngôn ngữ của những giấc mơ; nhiều năm có thể trôi qua trong một giây và bạn có thể nhảy từ nơi này sang nơi khác. Nó là ngôn ngữ cấu thành bởi hình ảnh. Và trong điện ảnh đích thực, mỗi sự vật, mỗi luồng sáng đều mang một ý nghĩa nào đó, như trong một giấc mơ.

Miền Đất Hứa Neverland.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Miền Đất Hứa NeverlandViệt Sub Năm: 2011

Neverland 2011 gồm 2 tập phim nói về thời thơ ấu của cậu bé biết bay Peter Pan mồ côi , lang thang khắp những ngõ ngách trong thành phố , nhân vật được nhà văn người Scotland J.M.Barrie tạo ra gần một thế kỉ trước, cùng với một thế giới đầy biến ảo, mơ mộng, thời đại của những tên cướp biển vùng Carribean đầy sóng gió , và không thể thiếu những nhân vật quen thuộc như thuyền trưởng James Hook , nàng tiên Tinker Bell.

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of Valour.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of ValourThuyết Minh Năm: 2021

kể về trận chiến Mạch thành, Quan Vũ bị Phan Chương của quân Ngô giết chết, Thanh Long Yển Nguyệt Đao cũng bị cướp đi từ đó. Quan Hưng, con trai của Quan Vũ may mắn sống sót một lòng báo thù cho cha, khổ luyện võ công chỉ vì muốn đoạt thần binh về.

Trăn Khổng Lồ 4 Anacondas: Trail Of Blood.Diễn Viên: Crystal Allen,Linden Ashby,Danny Midwinter

Trăn Khổng Lồ 4 Anacondas: Trail Of BloodViệt Sub Năm: 2009

Ông trùm Murdoch vẫn nuôi mộng trường sinh nhờ thứ thần dược chiết xuất từ huyết lan. Khi đang hấp hối trên giường bệnh, gã tỷ phú quyết sử dụng loại thuốc kia. Khi vị bác sỹ của Murdoch thử nghiệm thành phẩm trên một con rắn nhỏ, sức mạnh của loại thuốc khiến con mãng xà trở nên khổng lồ chỉ sau một đêm.

Unknown2017-11-25 03:09:26

Thợ Săn Quái Thú - Welcome To Willits: Alien Hunter Thuyết Minh (2016)

một căn nhà gỗ nhỏ nằm hẻo lánh sâu trong khu rừng ở bắc california nước mĩ trong trung tâm của vùng tam giác nổi tiếng những cư dân đang phải đấu tranh chống lại những cuộc tấn công và bắt cóc tái diễn thường xuyên gây ra bởi những sinh vật bí ẩn trong nhiều nămthợ săn quái thú,xem phim thợ săn quái thú,download thợ săn quái thú,xem online thợ săn quái thú hd,xem thợ săn quái thú nhanh,tai phim thợ săn quái thú,welcome to willits,alien hunter,xem phim welcome to willits,alien hunter,download welcome to willits,alien hunter,xem online welcome to willits,alien hunter hd,xem welcome to willits,alien hunter nhanh,tai phim welcome to willits,alien hunter,anastasia baranova,chris zylka,bill sage