Thôn Cổ Sơn - The Lingering Việt Sub (2018)RSS Thôn Cổ Sơn - The Lingering Việt Sub (2018)
Thôn Cổ Sơn - The Lingering
Diễn viên: Kai, Chung Cheung, Chu Nhân, Yao Tong, Fung Lee
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào đêm giao thừa âm lịch, Qingyi và con trai ông, Dawa, đợi chồng Shizi đi làm về nước. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi chưa bao giờ xuất hiện. Trong khi đó, Dawa tiếp tục nhìn thấy một người xa lạ có vẻ vô hình với Qingyi. Dì Er, hàng xóm của Qingyi, đã đến thăm bà.
Oan Hồn Trong Mưa Love Rain

Oan Hồn Trong Mưa Love RainThuyết Minh Năm: 2018

Hồn ma một cô gái tên Som liên tục bám theo anh chàng thu ngân Gab. Trước đó, Gab bị cha mẹ cắt mất tiền tiêu vặt khiến anh phải làm việc tại một cửa hàng để trang trải cho cuộc sống.

Trò Chơi Gọi Hồn 2 Ouija: Origin Of Evil.Diễn Viên: Elizabeth Reaser,Lulu Wilson,Annalise Basso

Trò Chơi Gọi Hồn 2 Ouija: Origin Of EvilThuyết Minh Năm: 2016

kể về một câu chuyện lấy bối cảnh năm 1965 tại Los Angeles, Mỹ. Một góa phụ cùng hai con gái đã tham gia vào buổi gọi hồn để ủng hộ việc kinh doanh bất chính nhưng vô tình mời một ác quỷ đích thực vào nhà. Khi đứa con út bị chiếm đoạt bởi linh hồn độc ác, cả gia đình phải đối mặt với nỗi sợ không thể tưởng để giải cứu cô con gái nhỏ và đưa kẻ chiếm đoạt về thế giới bên kia

Ma Lai Rút Ruột Inhuman Kiss 2.Diễn Viên: Elizabeth Reaser,Lulu Wilson,Annalise Basso

Ma Lai Rút Ruột Inhuman Kiss 2Việt Sub Năm: 2023

Sau khi mất đi người thân, Nội sống một mình với cô con gái Sao vui tính. Cô gái nhận được dòng máu Krasue *** từ dòng máu của Noi vì trong quá khứ, anh ta yêu Sai, người Krasue bị săn lùng và giết chết bởi những người thợ săn Krasue.

Cõi Ngoài The Beyond.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Cõi Ngoài The BeyondViệt Sub Năm: 1981

1 khách sạn ở Louisiana bị buộc phải đóng cửa sau khi có quá nhiều án mạng xảy ra tại đây. Nhiều năm sau, nữ thừa kế quay lại tu sửa nó để tiếp tục việc kinh doanh. Cô nhanh chóng nhận được những "món quà" từ cõi chết, và cũng nhanh chóng khám phá ra rằng khách sạn của mình được xây dựng trên một trong những lối vào địa ngục.

Xác Chết Bí Ẩn You Get Me.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Xác Chết Bí Ẩn You Get MeViệt Sub Năm: 2017

ó sự góp mặt của Bella Thorne, Halston Sage, và Taylor John Smith. Bộ phim sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 23 tháng 6 năm 2017. Tyler (Taylor John Smith) là một thiếu niên đẹp trai người cuối cùng đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình, một cô bạn gái hoàn hảo tên là Alison (Halston Sage).

Unknown2020-09-01 13:54:09

Thôn Cổ Sơn - The Lingering Việt Sub (2018)

vào đêm giao thừa âm lịch qingyi và con trai ông dawa đợi chồng shizi đi làm về nước thật không may họ đã chờ một đêm nhưng shizi chưa bao giờ xuất hiện trong khi đó dawa tiếp tục nhìn thấy một người xa lạ có vẻ vô hình với qingyi dì er hàng xóm của qingyi đã đến thăm bàthôn cổ sơn,xem phim thôn cổ sơn,download thôn cổ sơn,xem online thôn cổ sơn hd,xem thôn cổ sơn nhanh,tai phim thôn cổ sơn,the lingering,xem phim the lingering,download the lingering,xem online the lingering hd,xem the lingering nhanh,tai phim the lingering,kai,chung cheung,chu nhân,yao tong,fung lee