Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ - Knock At The Cabin Thuyết Minh (2023)RSS Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ - Knock At The Cabin Thuyết Minh (2023)
Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ - Knock At The Cabin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một gia đình gồm cặp đôi Andrew, Eric cùng cô con gái Wen trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại một căn nhà gỗ ở vùng ngoại ô. Biến cố ập đến khi một nhóm 4 người gồm: giáo viên trung học Leonard
Lễ Hội Đẫm Máu Midsommar

Lễ Hội Đẫm Máu MidsommarThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh một lễ hội Pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày. Nói sơ qua về Pagan giáo một chút, đây là một giáo phái thờ đa thần với cái tên bắt nguồn từ những Kitô Hữu. Những người theo Pagan sẽ có khuynh hướng tôn thờ xác thịt, vật chất, các thói hư tật xấu và họ không công nhận có một Đấng tối cao nhất định.

Kẻ Săn Thịt Người 3 Jeepers Creepers 3.Diễn Viên: Stan Shaw,Gabrielle Haugh,Brandon Smith,Meg Foster,Jordan Salloum,Chester Rushing

Kẻ Săn Thịt Người 3 Jeepers Creepers 3Việt Sub Năm: 2017

Phần ba loạt Jeepers Creepers tiếp tục được biên kịch kiêm đạo diễn Victor Salva thực hiện. Ông chính là người đứng sau hai tập phim trước của thương hiệu kinh dị. Ngoài ra, hai diễn viên Jonathan Breck và Brandon Smith cũng trở lại trong một tác phẩm mới. Ở Jeepers Creepers 3, Smith thêm một lần nữa sắm vai Trung sĩ Davis Tubbs.

Sát Nhân Halloween Halloween.Diễn Viên: Judy Greer,Haluk Bilginer,Jamie Lee Curtis,Andi Matichak,James Jude Courtney,Nick Castle

Sát Nhân Halloween HalloweenViệt Sub Năm: 2018

kẻ sát nhân luôn mang trên mình chiếc mặt nạ cổ quái và "săn" người vào đêm Halloween. Halloween 2018 lấy bối cảnh 40 năm sau sự kiện trong tập đầu (Halloween 1978) chứng kiến màn tái ngộ giữa sát nhân tâm thần Michael Myers sau khi "xổng chuồng" khỏi nhà tù và con mồi mà hắn đã không thể kết liễu - Laurie Strode - nay đã lên chức bà.

Hồ Quỷ Neverlake.Diễn Viên: Daisy Keeping,David Brandon,Joy Tanner

Hồ Quỷ NeverlakeViệt Sub Năm: 2014

Trên một chuyến về nhà thăm cha mình, Jenny bị lạc vào khu rừng bí ẩn đầy huyền thoại và kinh di khi cô được kêu gọi bởi một linh hồn 3000 tuổi của hồ Neverlake để tìm lại cổ vật bị đánh mất và cứu lại sự sống của những đứa trẻ mất tích.

Tiểu Thuyết Ma Cà Rồng Twixt.Diễn Viên: Val Kilmer,Bruce Dern And Ben Chaplin

Tiểu Thuyết Ma Cà Rồng TwixtViệt Sub Năm: 2011

Một nhà văn trên đường đến một thị trấn nhỏ để viết về cuốn tiểu thuyết của mình, ông đã bị bắt vì liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ. Đêm đó trong một giấc mơ ông đã được tiếp cận một con ma trẻ, đã giúp ông tìm rõ nguyên nhân về vụ việc và lịch sử của thị trấn này.

Unknown2024-01-30 12:08:41

Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ - Knock At The Cabin Thuyết Minh (2023)

một gia đình gồm cặp đôi andrew eric cùng cô con gái wen trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại một căn nhà gỗ ở vùng ngoại ô biến cố ập đến khi một nhóm 4 người gồm giáo viên trung học leonardtiếng gõ ở căn nhà gỗ,xem phim tiếng gõ ở căn nhà gỗ,download tiếng gõ ở căn nhà gỗ,xem online tiếng gõ ở căn nhà gỗ hd,xem tiếng gõ ở căn nhà gỗ nhanh,tai phim tiếng gõ ở căn nhà gỗ,knock at the cabin,xem phim knock at the cabin,download knock at the cabin,xem online knock at the cabin hd,xem knock at the cabin nhanh,tai phim knock at the cabin